Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pioli “bật mí” về khởi đầu hoàn hảo của AC Milan

Thứ Sáu 23/10/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stefano Pioli đã tiết lộ nguyên nhân dẫn tới khởi đầu hoàn hảo của AC Milan trong mùa giải mới 2020-21.

Nhà cầm quân người Ý tin rằng toàn bộ CLB đều đang đi theo cùng một hướng và sẵn sàng hy sinh vì nhau.

Milan thắng 5 trận liền

HLV Stefano Pioli bật mí về khởi đầu hoàn hảo của AC Milan hình ảnh
Milan liên tiếp có chiến thắng

AC Milan mới có màn ra quân thành công tại bảng H Europa League với chiến thắng 3-1 trước Celtic. Trước đó 5 ngày, họ mới đánh bại hàng xóm Inter Milan để giành trọn 12 điểm sau 4 vòng tại Serie A.

Tính cả trận với Celtic, nơi Rade Krunic, Brahim Diaz và Jens Hauge mỗi người 1 bàn, Milan đã thắng cả 5 trận đã qua trong mùa mới. Stefano Pioli nói sau trận: “Chúng tôi đã xử lý trận đấu tốt, ngay cả trong hiệp 2, nơi chúng tôi kém chính xác hơn về mặt kỹ thuật và mạo hiểm hơn một chút.”

“Điều quan trọng là phải chứng tỏ rằng Milan không phải là một đội bóng bình thường, không có sự thúc đẩy sau một chiến thắng mỹ mãn như ở derby. Về bí mật? Chúng tôi đều nhìn về một hướng từ CLB, các thành viên, cầu thủ.”

HLV Pioli bật mí về khởi đầu hoàn hảo của AC Milan hình ảnh 2
Pioli muốn các học trò không ngừng cố gắng

Trên đài truyền hình Sky Sport, Pioli nói thêm: “Bí mật nằm ở sự cần cù, hy sinh và khát khao tiến bộ hơn.”

AC Milan trở lại Serie A vào đêm thứ 2 tới để đối mặt với Roma, đội cũng vừa có chiến thắng 2-1 ở Europa League trên sân Young Boys. Pioli nói với Milan TV về chuỗi bất bại 21 trận trên mọi đấu trường:

“Sức mạnh của chúng tôi là khi nghĩ rằng trận đấu tiếp theo luôn là quan trọng nhất. Chúng tôi phải tiếp tục duy trì tinh thần này. Trong sự đoàn kết, chúng tôi làm việc tốt hơn nhiều. Tôi luôn nói với các cầu thủ hãy tận dụng từng khoảnh khắc và ngày càng cải thiện hơn nữa.”

“Trong bóng đá, bạn luôn phải chứng minh. Thứ 2 tới, chúng tôi sẽ có một bài kiểm tra rất quan trọng và khó khăn trước một đối thủ chất lượng, đặc biệt là ở hàng công. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục chuỗi trận tích cực này.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X