Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Piers Morgan: "Ronaldo vẫn muốn đá ở Champions League"

Thứ Bảy 03/12/2022 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Piers Morgan tiết lộ rằng Ronaldo đang cố gắng thi đấu tốt nhất có thể ở kỳ World Cup này để chuyển đến một câu lạc bộ thi đấu ở Champions League.

Piers Morgan tiết lộ về mong muốn của Ronaldo

Sau bài phỏng vấn gây tranh cãi, mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và Piers Morgan ngày càng khăng khít. Morgan cũng thoải mái chia sẻ nhiều hơn về những tin nhắn trao đổi riêng tư với Ronaldo. Điển hình gần đây là việc Ronaldo nhắn tin cho Morgan khẳng định đã chạm đầu ở bàn thắng của Bruno Fernandes và chuyện này được công khai.

Ronaldo
Piers Morgan: Ronaldo vẫn muốn đá ở Champions League

Mới nhất, Morgan cũng chia sẻ về cảm xúc vui sướng của Ronaldo khi được rời khỏi Man United.

“Tôi nhắn cho Ronaldo một cái GIF về William Wallace trong Braveheart hét lên: ‘Tự do!’. Cậu ấy nghĩ rằng hình ảnh đó tóm gọn hoàn hảo cảm xúc hiện tại của của mình. ‘Tự do như một chú chim’ là lời đáp của cậu ấy”.

Nói thêm về thương vụ bom tấn Ronaldo chuyển đến câu lạc bộ Al Nassr ở Ả Rập Xê Út đang được đồn đoán, Piers Morgan cho biết: “Ronaldo nghĩ rằng nếu cậu ấy chơi tốt ở World Cup này, cậu ấy sẽ đạt được thứ mà cậu ấy thật sự muốn, đó là một câu lạc bộ ở Champions League để nối dài kỷ lục và di sản của cậu ấy. Vấn đề không còn là tiền bạc ở thời điểm này của sự nghiệp. Cậu ấy có khát khao cháy bỏng được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, được phá những kỷ lục và giành danh hiệu. Và cậu ấy đã làm được điều này ở nhiều quốc gia hơn bất cứ cầu thủ nào trong lịch sử”.

Những màn trình diễn của Ronaldo ở World Cup rõ ràng không cải thiện cơ hội ở lại châu Âu của cầu thủ này. Ngôi sao 37 tuổi mới ghi được 1 bàn từ chấm penalty và không có đóng góp đáng kể nào vào lối chơi của Bồ Đào Nha dù được đá chính cả 3 trận ở vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X