Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Pickford: ĐT Anh không hề có suy nghĩ sẽ báo thù Italia

Thứ Hai 16/10/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jordan Pickford khẳng định ĐT Anh bước vào trận đấu với Italia tới mà không còn nghĩ nhiều tới thất bại trong trận Chung kết Euro 2020.

Pickford chia sẻ trước trận đấu với Italia

Sau 6 lượt trận tại vòng loại Euro 2020, ĐT Anh đang dẫn đầu bảng C với 13 điểm, hơn 2 đội xếp sau gồm Italia và Ukraine khoảng cách 3 điểm. 

Ở lượt đấu tới, ĐT Anh sẽ đối đầu Italia. Một chiến thắng không chỉ giúp Tam Sư ghi tên mình vào VCK Euro 2024 mà còn khiến Italia lâm nguy. 

Không ít người cho rằng ĐT Anh sẽ quyết tâm đánh bại Italia để báo thù món nợ thua trận Chung kết Euro 2020. Tuy nhiên, các thành viên Tam Sư lại không có tư tưởng như vậy. 

Pickford
Pickford khẳng định ĐT Anh không còn nghĩ nhiều tới thất bại trước Italia ở Chung kết Euro 2020.

Thủ môn Jordan Pickford khẳng định rằng ĐT Anh giờ đây chỉ tập trung tiến lên phía trước chứ không còn nghĩ nhiều tới thất bại trong trận Chung kết Euro 2020. Thủ môn 29 tuổi cho biết:

"Tôi nghĩ rằng trận đấu này không hề liên quan gì tới việc báo thù thất bại trong quá khứ. Hồi tháng 3 vừa qua, chúng tôi đã thắng Italia và đánh dấu lần đầu sau nhiều năm thắng được trên sân nhà của họ.

Mục tiêu của chúng tôi giờ đây là suất tham dự Euro 2024 tại Đức. Đó là trở ngại chúng tôi phải vượt qua và quyết tâm hướng tới chiến thắng. 

Thực sự mà nói chúng tôi giờ đây không còn nghĩ nhiều tới thất bại trong trận Chung kết Euro đâu. Còn nhiều nỗi thất vọng khác lớn hơn, như ở World Cup vừa qua chúng tôi bị loại từ Tứ kết.

Trong bóng đá, luôn có rất nhiều nỗi thất vọng. Chúng ta không nên suy nghĩ quá nhiều về chúng. Điều quan trọng là chúng ta học được những gì sau đó. 

Trận đấu với Italia tới sẽ rất khó khăn. Họ là nhà Đương kim vô địch Euro, vừa thay HLV và đang có thành tích khá tốt. Sẽ rất khó khăn khi chúng tôi phải đối đầu đối thủ mạnh."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X