Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Phủi công Bale, Ronaldo đòi đổi tên Champions League thành... giải CR7

Chủ Nhật 27/05/2018 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo vô địch Champions League lần thứ năm là một kỷ lục vô tiền khoáng hậu đủ giúp anh mạnh miệng tuyên bố sốc sau chiến thắng trận chung kết Real Madrid 3-1 Liverpool ở Kiev.

Cristiano Ronaldo không còn là nhân vật chính trong trận chung kết Champions League năm nay bởi siêu dự bị Gareth Bale đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và định đoạt kết quả Real Madrid 3-1 Liverpool. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn sẽ phải nhắc nhiều về anh ở đêm Kiev huy hoàng.

Cristiano Ronaldo vô địch Champions League lần thứ 5, khinh Bale hình ảnh

Cristiano Ronaldo vô địch Champions League năm lần - kỷ lục!

Man Utd 2008 cũng như Real Madrid 2014, 2016, 2017 và 2018, Cristiano Ronaldo vô địch Champions League đến năm lần và trở thành cầu thủ đầu tiên trong kỷ nguyên mới của Cúp C1 Châu Âu có thể làm được điều này. Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục ghi danh lịch sử với thêm một kỷ lục vô tiền khoáng hậu, đủ giúp anh mạnh miệng tuyên bố sốc ngay sau trận chung kết:

“Ai cơ?” – Ronaldo đáp trả cánh phóng viên khi bị “hỏi đểu” việc bị Bale lu mờ, đặc biệt với tuyệt phẩm “xe đạp chổng ngược” nâng tỷ số lên 2-1 cho Los Blancos.

“Tôi không quan tâm lắm, mà Champions League có khi nên đổi tên thành ‘Giải CR7’ đi. Nói nghe xem còn ai nhiều bàn thắng và cúp vô địch hơn tôi xem nào.” – 120 bàn thắng và 5 danh hiệu Champions League, Ronaldo xứng danh huyền thoại số một của sân chơi danh giá nhất Châu Âu này.

Trong khi đó, ông thầy Zidane của anh cũng tự mình xác lập một cột mốc khó tin khi trở thành vị HLV thứ hai sau 42 năm có thể ba lần liên tiếp đăng quang trên đỉnh lục địa già.

5 điểm nhấn ngày Liverpool dâng ngai vàng châu Âu cho Real
Điểm nhấn chung kết C1/Champions League ngoài sự xuất sắc như thường lệ của Real Madrid còn phải kể tới những sai lầm chết người bên phía Liverpool. Hình ảnh...
Tranh cãi: Bàn thắng mở tỷ số trận chung kết C1 sai luật?
Cựu trọng tài Graham Poll giải thích lý do vì sao bàn thắng “ăn cắp” của Karim Benzema được công nhận trong sự phản đối của thủ môn Loris Karius và người...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X