Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Phù thủy chuyển nhượng" Roma nói gì khi được Arsenal liên hệ?

Thứ Tư 23/01/2019 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Monchi của Roma thừa nhận việc được liên hệ với Arsenal là một vinh dự giữa những tin đồn khẳng định ông sẽ thay thế vị trí của Sven Mislintat tại sân Emirates.
Hồi đầu tuần này, Arsenal đã xác nhận rằng Mislintat đã quyết định rời khỏi đội bóng sau 14 tháng đảm nhiệm vai trò trưởng bộ phận chuyển nhượng.

Arsenal giờ đang tính tới việc tái cấu trúc đội bóng sau sự ra đi của Mislintat. Pháo thủ đang xem xét những ứng viên tiềm năng để trở thành Giám đốc kỹ thuật mới của đội bóng.

Phù thủy chuyển nhượng Monchi nói gì khi được Arsenal liên hệ hình ảnh

Monchi vinh hạnh khi được liên hệ với Arsenal


Monchi được xem là ứng viên hàng đầu trong danh sách của Arsenal. Ông từng có thời gian làm việc cùng với HLV Unai Emery tại Sevilla. Và mới đây, Monchi khẳng định rằng ông rất vui khi được liên hệ với Arsenal.

“Tôi biết tên tôi đang được liên hệ với Arsenal. Nhưng tôi đang tập trung vào công việc của mình ở Roma”, Monchi chia sẻ trên tờ The Sun.

“Tuy nhiên, thật là vinh dự khi được liên hệ với một đội bóng như Arsenal. Nhưng dĩ nhiên đây không phải là lần đầu tiên điều đó xảy ra”.


Được biết, HLV Emery rất ủng hộ Arsenal theo đuổi Monchi. Hợp đồng của vị giám đốc người Tây Ban Nha chỉ còn 2 năm với Roma.

Monchi đã dành gần 2 năm làm việc ở Roma. Nhưng ông cũng có một điều khoản giải phóng trong bản giao kèo với đội bóng áo bã trầu. Vì vậy, Arsenal sẽ dễ dàng có được Monchi nếu thuyết phục được ông.

Monchi cũng đã được liên hệ chuyển tới Barcelona hồi đầu mùa giải này và đảm nhiệm một vị trí phụ trách công tác chuyển nhượng.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X