Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Atletico nói gì về phong độ kém cỏi của Liverpool?

Chủ Nhật 08/03/2020 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Koke, phong độ kém cỏi của Liverpool sẽ không ảnh hưởng gì đến lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid.

The Kop có thể thua 3 trận thời gian qua, nhưng tiền vệ của đối thủ không tin họ sẽ có một trận đấu dễ dàng.

Phong độ Liverpool đi xuống


Liverpool đã trải qua những ngày khó khăn nhất trong mùa giải này. Trong 4 trận đấu, Lữ đoàn đỏ đã thua tới 3 trước Atletico Madrid, Watford rồi Chelsea. Mới nhất, dù họ vượt qua Bournemouth 2-1 song vẫn được xem là thiếu thuyết phục.

Người Atletico nói gì về phong độ kém cỏi của Liverpool hình ảnh
Liverpool đã dần quen với các thất bại

Liverpool đã tung đội hình mạnh nhất nhưng bị mở tỷ số trước và chật vật mới có 2 bàn do công Mane và Salah cũng như giữ tỷ số. Thầy trò Jurgen Klopp để lại nhiều lo ngại trước khi chạm trán Atletico ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Koke không chủ quan

Koke không tin rằng Liverpool có thể xem thường. Anh nói sau trận hòa 2-2 của Atletico Madrid với Sevilla tại La Liga: “Đúng, họ đã thua các trận đấu, nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến Champions League.”

Người Atletico nói gì về phong độ kém cỏi của Liverpool hình ảnh 2
Koke thận trọng trước màn tái ngộ

“Chúng tôi đến sân Liverpool với sự tự tin, cả hai đều hy vọng lọt vào tứ kết. Họ là một đội bóng tuyệt vời, và trận đấu tới sẽ rất khó khăn.”

“Liverpool sẽ sớm trở thành nhà vô địch ở Anh và dĩ nhiên tôi muốn Atletico ở đẳng cấp đó. Chúng tôi phải học được từ thất bại trước Juventus mùa trước và sẽ phải nỗ lực rất nhiều để vượt qua.”

Mùa trước, Atletico đã thắng Juventus 2-0 trên sân nhà cũng ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Nhưng tới lượt về, đội bóng Tây Ban Nha đã thua ngược 3-0 tại thành Turin bởi hat-trick của Cristiano Ronaldo.

Vào rạng sáng thứ 5 tuần sau, Atletico sẽ làm khách của Liverpool ở lượt về. Tại sân Anfield, The Kop từng vùi dập Barcelona 4-0 mùa trước để vào chung kết Champions League trước khi thắng Tottenham để lên ngôi vô địch.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X