Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phillips: “Liverpool cùng đẳng cấp với Real Madrid”

Thứ Ba 06/04/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nat Phillips tôn trọng Real Madrid, nhưng tin rằng Liverpool của mình ngang hàng đối thủ ở tứ kết Champions League.

Liverpool chuẩn bị có màn so tài với Real Madrid tại tứ kết Champions League. Trận lượt đi sẽ diễn ra tại thủ đô Tây Ban Nha vào đêm thứ 3. Cả đôi bên đều gây thất vọng ít nhiều tại giải quốc nội từ đầu mùa.

Liverpool vs Real Madrid Modric Robertson
Real Madrid vs Liverpool tại tứ kết Champions League

Nhưng cơ hội vô địch Champions League vẫn thuộc về họ, có thể là cứu cánh cho mùa giải trắng tay. Trước thềm trận đấu, Nat Phillips bày tỏ hy vọng Liverpool sẽ chơi sòng phẳng trước Real Madrid, đội mà anh dành nhiều sự tôn trọng.

Hậu vệ người Anh nói trên trang web chính thức của UEFA: “Real Madrid chắc chắn là một CLB mang tính biểu tượng. Điều đó nói lên những gì họ đã đạt được với những danh hiệu và đẳng cấp đã duy trì trong nhiều năm, những cầu thủ từng khoác áo.”

“Nhưng khi bạn đối đầu với Real Madrid, bạn không nhìn vào điều đó. Đồng thời, Liverpool đang ở cùng đẳng cấp với những gì họ đã đạt được với tư cách một CLB. Vì vậy, khi bước vào một trận đấu như vậy, bạn cần xem nó như mọi trận đấu khác.”

Nat Phillips
Phillips tự tin đối đầu gã khổng lồ Tây Ban Nha

“Rõ ràng là bạn sẽ đối đầu với những cầu thủ hàng đầu và những cầu thủ giỏi hơn. Nhưng theo ý kiến của tôi, bạn cần tiếp cận mọi trận đấu như thể sắp đối đầu với đối thủ giỏi nhất từng đối mặt và không có gì khác biệt.”

Liverpool biết rằng họ cần phải đạt phong độ cao nhất để có thể vượt qua Real và tiếp tục duy trì giấc mơ châu Âu. Sự ổn định là điều The Kop không có trong phần lớn mùa này khi những chấn thương xảy ra liên miên.

Tuy nhiên, phong độ của Liverpool đã có sự cải thiện trong vài tuần qua. Họ đang có mạch 3 trận thắng liên tiếp, mới nhất là màn vùi dập Arsenal 3 bàn không gỡ ngay tại sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X