Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

9 ngôi sao có phí giải phóng hợp đồng lớn hơn Philippe Coutinho

Thứ Năm 11/01/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với số tiền 400 triệu euro, Philippe Coutinho lọt top 10 cầu thủ có phí giải phóng hợp đồng cao nhất thế giới.

 
Cristiano Ronaldo dang co mau thuan voi chu tich Florentino Perez.
1. Cristiano Ronaldo (Real Madrid - 886 triệu bảng): Luôn dùng giá cao để mua cầu thủ, Real Madrid đề phòng các đối thủ làm điều tương tự nên luôn đưa ra mức phí giải phóng hợp đồng rất cao, tiêu biểu là việc Cris Ronaldo có mức phí giải phóng hợp đồng cao nhất thế giới hiện nay.

Cung voi Cristiano Ronaldo, Benzema cung danh dau su tro lai.
=1. Karim Benzema (Real Madrid - 886 triệu): Cũng là cái tên khác của Real Madrid, Benzema có phí phá vỡ hợp đồng cao tương đương với Ronaldo, người đồng đội thân thiết trên hàng công.

Lionel Messi mot lan nua san bang ky luc cua Gerd Muller.
3. Lionel Messi (Barcelona - 626 triệu): Được đánh giá là một trong hai siêu sao đương đại, sánh ngang với Cris Ronaldo nhưng mức phí giải phóng hợp đồng của Messi tại Barcelona thấp hơn hẳn đối thủ.

tien ve Isco
4. Isco (Real Madrid - 620 triệu): Giá trị của Isco đang tăng lên nhờ phong độ tốt thời gian gần đây nhưng Los Blancos không lo mất người khi cài vào phí phá vỡ hợp đồng rất cao.

tien ve Asensio
=4. Marco Asensio (Real Madrid - 620 triệu): Được đánh giá là tương lai của Real Madrid, Asensio cũng được đội bóng chủ quản quy hoạch gắn bó dài hạn với phí phá vỡ hợp đồng cao tương đương Isco.

Bale
6. Gareth Bale (Real Madrid - 443 triệu): Mảnh ghép còn lại của bộ ba BBC tuy không có phí phá vỡ hợp đồng cao như hai cái tên còn lại nhưng cũng nằm trong top 10.

tien ve Luka Modric
=6. Luka Modric (Real Madrid - 443 triệu): Vai trò của Modric tại khu trung tuyến Real Madrid không thể bàn cãi nên mức phí phá vỡ hợp đồng tương đương Gareth Bale là điều dễ hiểu.

tien ve Toni Kroos
=6. Toni Kroos (Real Madrid - 443 triệu): Cặp đôi Kroos - Modric là bệ đỡ giúp Real Madrid thành công lớn trong hai chức vô địch Champions League năm 2016, 2017, vậy nên phí phá vỡ hợp đồng của họ tương đương nhau.

tan binh Ceballos
=6. Dani Ceballos (Real Madrid - 443 triệu): Tân binh 21 tuổi chưa thể hiện được nhiều nhưng vẫn được Real Madrid nhắm cho tương lai nên có phí phá vỡ hợp đồng cao ngang bằng những công thần.

Top 10 bản hợp đồng lãi lớn nhất: Philippe Coutinho số 2
Philippe Coutinho là thương vụ thu về lãi lớn thứ hai cho một câu lạc bộ, chỉ sau mỗi Neymar trong top 10 bản hợp đồng lãi nhất theo đánh giá từ Daily Mail.

* Theo Joe UK.

N.D (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X