Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones kể ra bước ngoặt giúp MU đánh bại Young Boys

Thứ Tư 28/11/2018 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Jones phát biểu về trận MU vs Young Boys, cầu thủ người Anh tin rằng pha cản phá xuất sắc của David de Gea là bước ngoặt giúp đội chủ nhà giành 3 điểm.

Phil Jones cảm ơn De Gea


MU được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Young Boys, ở lượt đi Quỷ đỏ đã đánh bại đối thủ 3-0 ngay trên đất Thụy Sỹ. Tất cả đều tin vào một chiến thắng đậm cho thầy trò Mourinho khi họ được đá tại Old Trafford, song thực tế không phải như vậy.
Phil Jones phát biểu về trận MU vs Young Boys hình ảnh

Phil Jones nói về trận thắng Young Boys


M.U dù cầm bóng vượt trội và tạo ra nhiều cơ hội nhưng khả năng dứt điểm hạn chế khiến họ không thể ghi bàn trong 90 phút thi đấu chính thức. Phải chờ đến những phút bù giờ Fellaini mới ghi bàn thắng quyết định giúp đội chủ nhà giành chiến thắng tối thiểu.

Ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này, Juventus đánh bại Valencia với tỷ số 1-0. Như vậy là 2 chiếc vé đi tiếp ở bảng H đã được xác định, theo đó Juventus và MU đã chính thức đi tiếp. Lượt đấu cuối sẽ phân định ngôi đầu bảng.

Phil Jones phát biểu về trận MU vs Young Boys, cầu thủ người Anh tin rằng pha cản phá xuất sắc của David de Gea là bước ngoặt giúp đội chủ nhà giành 3 điểm.

“Đây là trận đấu cực kỳ khó khăn, rõ ràng họ đã chơi tốt hơn so với chúng tôi tưởng tượng. Cũng phải thừa nhận rằng MU đã dứt điểm không quá tốt ở trận đấu này, chúng tôi đã phung phí quá nhiều cơ hội. Thậm chí chúng tôi suýt phải trả giá”.
De Gea

Jones cho rằng tình huống cứu thua của De Gea là bước ngoặt của trận đấu


“Tôi nghĩ rằng tình huống cứu thua xuất sắc của De Gea mang tính bước ngoặt, anh ấy đã có pha phản xạ xuất sắc. Nếu M.U để thua ở pha bóng đó chắc chắn chúng tôi sẽ gặp thêm rất nhiều khó khăn, De Gea vẫn luôn là điểm tựa vững chắc của đội bóng. Chúng tôi đã chính thức có mặt ở vòng đấu tiếp theo ở Champions League, tôi rất vui vì điều đó”.

MU muốn gia hạn hợp đồng với Phil Jones, Quỷ đỏ chấp nhận ký thêm 1 năm hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1992. Hiện tại, bản giao kèo cũ giữa hai bên chỉ còn thời hạn chưa đầy một năm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X