Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones tiết lộ kế hoạch đánh chiếm suất đá chính ở MU

Thứ Tư 18/09/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Phil Jones hy vọng có thể dùng Europa League làm bàn đạp để chiếm lấy một suất trong đội hình chính của MU trong thời gian tới.
Phil Jones vẫn chưa được ra sân lần nào ở mùa giải này. HLV Solskjaer đang ưu tiên sử dụng cặp trung vệ Maguire – Lindelof chắn trước khung thành của De Gea.

Jones đã có tên trong danh sách dự bị ở chiến thắng gần nhất của MU trước Leicester. Và anh nhiều khả năng sẽ được đá chính khi Quỷ đỏ ra quân ở Europa League với màn tiếp đón Astana sắp tới.

Trung vệ Phil Jones tiết lộ kế hoạch đánh chiếm suất đá chính ở MU hình ảnh

Phil Jones tiết lộ kế hoạch đánh chiếm suất đá chính ở MU


“Có những cầu thủ giống tôi, chưa được ra sân nhiều ở mùa giải này. Nhưng sẽ có cơ hội cho mọi người được ra sân. Khi lịch đấu trở nên dày đặc, bạn sẽ cần một đội hình đủ lớn và tất cả mọi cầu thủ phải chiến đấu. Đó là một giai đoạn mà tất cả chúng tôi đều thích”.


Chấn thương đầu gối của Bailly và sự ra đi của Smalling khiến vị trí trung vệ của MU thưa người đi nhiều. Nhưng Jones hiểu rằng sẽ rất khó để cướp suất đá chính của những trung vệ hiện tại.

“Kể từ khi đến CLB, tôi đã hiểu rằng mình phải cạnh tranh khốc liệt để được ra sân. Bây giờ cũng không có gì khác. Dĩ nhiên là tôi muốn thi đấu. Nhưng chúng tôi có những cầu thủ chất lượng ở vị trí đó. Tôi sẽ chờ đợi cơ hội của mình và hy vọng cơ hội sớm hay muộn gì cũng đến với tôi”.


Đoàn quân của Solskjaer mới chỉ thủng lưới 4 bàn sau 5 trận đấu ở Premier League mùa này, ít hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Với việc De Gea đã ký hợp đồng mới, sự ổn định ở hàng thủ MU lại càng tăng thêm và có thể hy vọng vào những màn trình diễn xuất sắc hơn của hàng thủ MU trong thời gian tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X