Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones đặt thêm áp lực lên vai Man Utd

Thứ Sáu 11/04/2014 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Thất bại trước Bayern Muich, Phil Jones đã đặt ngay áp lực lên vai Manchester United khi nhấn mạnh sự cần thiết của việc trở lại Champions League trong tương lai gần.

Loay hoay với thời điểm chuyển giao, Man Utd mùa này thi đấu khá tệ dưới bàn tay HLV David Moyes. Ở Premier League, "Quỷ đỏ" chỉ đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng. Bước ra Champions League, Man Utd dù tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ nhưng nhìn chung, hạn chế về mặt sức mạnh đã khiến đội chủ sân Old Trafford phải rời sân chơi tầm châu lục.

Phil Jones (trái) hi vọng Man Utd sẽ sớm trở lại đấu trường Champions League
Phil Jones (trái) hi vọng Man Utd sẽ sớm trở lại đấu trường Champions League

Hòa 1-1 trước Bayern Munich ở trận lượt đi diễn ra trên sân Old Trafford, Man Utd tự tin tới làm khách trên sân Alianz Arena. Evra đã mở tỉ số cho "Quỷ đỏ" nhưng rất tiếc đó là tất cả những gì các cầu thủ MU có thể làm được. Lần lượt ba bàn thắng của Mandzukic, Muller và Robben đã dập tắt hoàn toàn cơ hội đi tiếp của đội khách.

Thất bại với tỉ số 1-3 (2-4 sau hai lượt trận), Man Utd sẽ chính thức rời xa Champions League ít nhất là một mùa khi vị trí của họ tại Premier League hiện không thực sự khả quan. Dù HLV David Moyes tuyên bố sẽ mua sắm để giúp MU trở lại vị thế của mình nhưng Phil Jones vẫn chỉ ra rằng "Quỷ đỏ" cần trở lại đấu trường Champions League một cách sớm nhất có thể.

"Điều đó rất vĩ đại" - Phil Jones nhấn mạnh:" Man Utd cần trở lại Champions League. Những đội bóng như Bayern Munich là đối thủ mà bạn luôn muốn đối đầu. Nếu bạn muốn kiểm tra thực lực của mình, bạn cần phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất. Đối với tôi, Bayern Munich là đội bóng mạnh nhất lúc này.

Chúng tôi đang rất thất vọng khi phải rời khỏi giải đấu. Nếu nhìn lại hành trình trong mùa này, tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi giành được những chiến thắng thì mọi chuyện sẽ rất khác. Nhưng dù sao chúng tôi phải cố gắng thi đấu đến khi mùa giải kết thúc bởi những trận đấu thể hiện sức mạnh tinh thần của chúng tôi mùa này không đến thường xuyên. Chúng tôi muốn chắc chắn rằng mỗi cầu thủ Man Utd sẽ tiếp tục ra sân với thứ tinh thần này đến khi nào còn cơ hội".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X