Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát ngôn cười vỡ bụng của Klopp trước trận gặp Arsenal

Thứ Ba 22/10/2013 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Juergen Klopp của Dortmund đã có những phát biểu hài hước trong cuộc họp báo trước trận gặp Arsenal tại Champions League đêm nay. Chiến lược gia người Đức cũng bóng gió nói tới khả năng chuyển đến Premier League.

Klopp
 

Tài năng của HLV Klopp đã được thừa nhận trong những năm gần đây. Bên cạnh đó, chiến lược gia 46 tuổi này còn được biết đến với tính cách khá lập dị. Trong cuộc họp báo trước trận Arsenal – Dortmund tại vòng bảng Champions League, Klopp đã phần nào chứng tỏ điều đó với những phát biểu rất hài hước.

“2 năm trước khi chúng tôi đến đây thi đấu, chỉ có 5 người hâm mộ kéo đến đứng trước khách sạn của chúng tôi. Năm nay, con số đó đã được tăng lên thành 20 người. Điều đó cho thấy chúng tôi đã mạnh hơn!”, chiến lược gia người Đức đã nói.

“Arsenal đang chơi thứ bóng đá theo phong cách Arsene Wenger. Và tôi thích điều đó. Đó là thứ bóng đá đẹp nhất mà các bạn có thể chiêm ngưỡng. Nếu phải bỏ tiền mua vé xem một trận đấu nào đó, thì tôi sẽ chọn trận đấu này (Arsenal vs Dortmund)”.

“Arsenal đã chiêu mộ Flamini mà không mất xu nào. Quả là một ý tưởng tuyệt vời. Họ cũng đã tìm thấy Mesut Oezil là mẫu cầu thủ mà họ đang thiếu. Đó là một ý tưởng xuất sắc nữa của Arsenal”, Klopp tiếp tục nói.

Cũng trong cuộc họp này, chiến lược gia của Dortmund đã bóng gió nói tới khả năng chuyển đến làm việc tại Premier League bằng giọng điệu nửa đùa nửa thật: “Tôi đang ở một đội bóng hoàn hảo trong một thời điểm hoàn hảo. Nhưng nếu tiếng Anh của tôi khá hơn và có một lời mời nào đó, có lẽ tôi sẽ chuyển đến Premier League trong tương lai”.

Ở trận đấu với Arsenal đêm nay, Klopp sẽ không có mặt trên băng ghế chỉ đạo vì án treo giò. Chiến lược gia người Đức đã có phản ứng rất gay gắt với vị trọng tài thứ 4 trong trận đấu với Napoli vì ông này bắt Neven Subotic phải chờ để được vào sân sau khi điều trị chấn thương. Trong khi trung vệ người Serbia đang chờ bên ngoài sân, Napoli đã ghi được bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X