Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện: “Hàng thải” Chelsea đi bóng chỉ kém mỗi Messi

Thứ Tư 18/11/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto De Zerbi của Sassuolo cho biết khả năng điều khiển trái bóng của cầu thủ chạy cánh Jeremie Boga chỉ xếp sau Lionel Messi.

Cầu thủ 23 tuổi đã tỏa sáng ở Serie A kể từ khi rời Chelsea vào năm 2018, trở thành một trong những cầu thủ đi bóng hiệu quả nhất châu Âu.

Boga tỏa sáng ở Sassuolo

Phát hiện Jeremie Boga đi bóng chỉ kém mỗi Messi hình ảnh
Boga được so sánh khả năng đi bóng với Messi

Sau những hợp đồng cho mượn tại Rennes, Granada và Birmingham, Jeremie Boga đã rời hẳn Chelsea vào mùa hè 2018. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đầu quân cho Sassuolo và có sự trưởng thành đáng kể.

Boga góp công giúp CLB của mình cán đích Serie A ở vị trí thứ 8 mùa trước. Tiếp đà đi lên, đội bóng bị đánh giá không cao này hiện đứng thứ 2 trên BXh, chỉ xếp sau AC Milan trước đợt nghỉ quốc tế.

Boga đã bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2020-21 vì nhiễm Covid-19 nhưng lập tức tìm lại phong độ khi trở lại. Anh thường xuyên nằm trong top những người qua người thành công nhiều nhất tại châu Âu bên cạnh những cái tên như Lionel Messi, Neymar, Wilfried Zaha hay Adama Traore…

Phát hiện Hàng thải Chelsea đi bóng chỉ kém mỗi Messi hình ảnh 2
Cầu thủ Bờ Biển Ngà chơi rất hay ở Sassuolo

Ông thầy De Zerbi nói với La Repubblica về tài năng của học trò tại Sassuolo: “Boga đến đây và ban đầu khó khăn trong việc liên kết với các đồng đội hay ghi bàn. Nhưng về khả năng vượt qua đối phương, tôi chỉ thấy Messi là hơn cậu ấy.”

“Tôi đã phải suy nghĩ về điều đó. Bây giờ, cậu ấy đã chơi vì tập thể và tất cả đều được hưởng lợi từ điều đó. Ai cũng góp sức vào thành công chung.”

Phong độ đầu mùa của Sassuolo đã khiến nhiều người bất ngờ. De Zerbi không giấu giếm tham vọng giành suất dự cúp châu Âu dù hiểu rằng nếu không làm được, đội hình của họ có thể bị xé toang.

“Tôi không ngại nói lên tham vọng của mình. Nếu như chúng tôi đã đứng thứ 8 mùa trước, mùa này chúng tôi muốn giành một suất tới cúp châu Âu. Các cầu thủ của chúng tôi đã được lựa chọn kỹ càng, không ai tình cờ ở đây cả.”

“Nếu không có vé dự cúp châu Âu, một chu kỳ của đội bóng này sẽ kết thúc và năm tới chúng tôi có thể phải làm lại. Đây là một mùa giải kỳ lạ và tôi không nghĩ rằng sự bình thường sẽ trở lại trước khi bước sang năm mới.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X