Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pháp vs Thụy Điển (02h45 ngày 12/11): Giải mã hiện tượng

Thứ Sáu 11/11/2016 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Pháp và Thụy Điển đang cùng có 7 điểm sau 3 trận ở bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Trận Pháp vs Thụy Điển đội nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội rất lớn trong việc giành vé tới Nga vào mùa Hè năm 2018.

Bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu có thể xem như bảng tử thần với sự góp mặt của Thụy Điển, Pháp và Hà Lan, cùng với đó là ẩn số Bulgaria. Sau thất bại trước Bồ Đào Nha ở trận chung kết Euro 2016, Les Bleus đã trở lại mạnh mẽ. Họ bất bại trong 5 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng. Thầy trò HLV Didier Deschamps đã khởi đầu vòng loại World Cup 2018 khá thất vọng khi để Belarus cầm hòa ở lượt đầu ra quân. Nhưng họ đã trở lại mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Bulgaria và Hà Lan.
Phap vs Thuy Dien (02h45 ngay 1211) Giai ma hien tuong hinh anh
Pháp đang dẫn đầu bảng A
Trên sân nhà, thầy trò Deschamps luôn thể hiện được sức mạnh đáng sợ. Minh chứng là họ đang duy trì mạch 14 trận không thua tại sân nhà. Ở lượt trận thứ 4 bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Pháp vs Thụy Điển trên sân nhà. Trong quá khứ, thầy trò Deschamps chơi khá tốt trước đối thủ. Cụ thể, Les Bleus chỉ thua 1/13 trận gặp Thụy Điển gần nhất (thắng 7, hòa 5, thua 1). Trên sân Stade de France, Pháp bất bại trong 7 lần đối đầu gần nhất trước đại diện đến từ Bắc Âu. Với điểm tựa sân nhà, thầy trò HLV Deschamps đang rất quyết tâm giành chiến thắng.
HLV Deschamps: “Mourinho và tôi mong đợi nhiều hơn từ Martial”
Giải thích cho quyết định loại Anthony Martial khỏi ĐT Pháp, HLV Didier Deschamps cho rằng phong độ sa sút là nguyên nhân chủ yếu.
Về mặt lực lượng, Pháp dù không triệu tập Martial, Lacazette, Schneiderlin, Cabaye, Umtiti, Kurzawa, Sagna, Mathieu nhưng vẫn sở hữu 1 đội hình rất mạnh với nhiều tài năng đắt giá, tất nhiên là họ được đánh giá cao hơn hẳn Thụy Điển. Patrice Evra nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu do hậu vệ trái Kurzawa dính chấn thương. Những ngôi sao quan trọng nhất của ĐT Pháp như Dimitri Payet, Paul Pogba, Antoinne Griezmann và Olivier Giroud đều đạt trạng thái tốt nhất và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.
Phap vs Thuy Dien (02h45 ngay 1211) Giai ma hien tuong hinh anh 2
Thụy Điển cũng đang cói 7 điểm như ĐT Pháp
Bên kia chiến tuyến, sau VCK EURO 2016, ĐT Thụy Điển đã chia tay hàng loạt nhân tố trụ cột như Andreas Isakson, Erik Johansson, Kim Kallstrom, Erkan Zengin và đặc biệt là Zlatan Ibrahimovic. Trong đợt triệu tập này, họ lại mất nhân tố quan trọng khác như Sebastian Larsson, Mikael Lustig hay Marcus Berg. Đội bóng Bắc Âu thi đấu không thành công ở giải đấu trên đất Pháp khi phải nói lời chia tay ngay sau vòng đấu bảng. Tuy vậy, ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, thầy trò Janne Andersson đang khởi đầu ấn tượng. Sau khi cầm hòa Hà Lan ở lượt mở màn, Thụy Điển đã có 2 chiến thắng liên tiếp trước Luxembourg và Bulgaria. Với 7 điểm, họ đang cùng ĐT Pháp dẫn đầu bảng A.
Griezmann bất ngờ ngỏ ý muốn đầu quân cho M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Antoine Griezmann vừa bất ngờ khẳng định anh có thể đầu quân cho Man United, đồng thời bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng người đồng...
Màn đụng độ Pháp ở loạt trận thứ 4 sẽ là thách thức lớn nhất mà Thụy Điển sẽ phải đối mặt kể từ khi vòng loại bắt đầu. Thầy trò Janne Andersson đang có màn khởi đầu không tệ sau thất bại ở EURO 2016. Không những vậy trong 3 trận gần nhất họ chỉ nhận duy nhất một bàn thua. Đó là cơ sở để đội bóng bắc Âu hy vọng vào một kết quả có lợi trên đất Pháp.
Phap vs Thuy Dien (02h45 ngay 1211) Giai ma hien tuong hinh anh 3
Pháp được đánh giá cao hơn hẳn Thụy Điển
Vào lúc này, Thụy Điển và Pháp đang chia nhau 2 vị trí đầu bảng với cùng 7 điểm sau 3 vòng đấu. Hà Lan rơi xuống vị trí thứ 3 sau khi để thua Pháp ngay trên sân nhà ở loạt đấu trước. Chính vì thế, trận đấu giữa Pháp và Thụy Điển sẽ là trận tranh ngôi đầu bảng tạm thời của bảng đấu - đồng thời đội thắng sẽ bứt lên khá xa trong cuộc đua ở bảng A này. Với lực lượng vượt trội, lợi thế sân nhà cũng như phong độ cao Pháp được đánh giá cao hơn hẳn, 3 điểm đang nằm trong tay đội chủ nhà.

Dự đoán tỉ số: 3-1

Đội hình dự kiến

Pháp (4-2-3-1): Hugo Lloris – Patrice Evra, Raphael Varane, Laurent Koscielny, Djibril Sidibe – Blasé Matuidi, Paul Pogba – Moussa Sissoko, Antoine Griezmann, Dmitri Payet – Kevin Gameiro

Thụy Điển (4-4-2): Robin Olsen – Oscar Wendt, Victor Lindelof, Andreas Granqvist, Emil Krafth – Emil Forsberg, Albin Ekdal, Oscar Hiljemark, Jimmy Durmaz – Ola Toivonen, John Guidetti

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X