Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pháp thua sốc Đan Mạch, đội trưởng Hugo Lloris giải thích lý do

Thứ Bảy 04/06/2022 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 1-2 của Pháp trước Đan Mạch, thủ môn Hugo Lloris tỏ ra thất vọng. Anh cũng chỉ ra lý do khiến Les Bleus thất bại.

Hugo Lloris nói về trận thua Đan Mạch


Pháp được đánh giá cao hơn hẳn Đan Mạch trong trận đấu tại vòng bảng Nations League, họ còn được thi đấu trên sân nhà. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Les Bleus dù cầm bóng vượt trội nhưng không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng về phía khung thành của đội khách.

Phải đến phút 51, đội chủ nhà mới có bàn mở tỷ số. Karim Benzema với pha xử lý đẳng cấp trong vòng cấm đã mang về bàn thắng cho tuyển Pháp. Tuy nhiên, tới phút 68, Cornelius bất ngờ lập công để đưa trận đấu về vạch xuất phát. 
 
Pháp thua 1-2 trước Đan Mạch

Pháp thua 1-2 trước Đan Mạch


Để đối phương gỡ hòa, thầy trò Didier Deschamps dồn toàn lực tấn công. Thế nhưng, điều không ai ngờ đã tới ở phút 88 khi Cornelius lần thứ 2 điền tên mình lên bảng tỷ số để hoàn tất cuộc lội ngược dòng khó tin cho Đan Mạch. 

Đan Mạch đã thắng 11 trong số 14 trận gần đây nhất, đội bóng của Kasper Hjulmand chỉ thua 2 trong số 11 trận gần nhất tại Nations League, trong đó có 6 chiến thắng. Còn với Pháp, họ để thua lần đầu tiên sau 21 trận. Trước đó là chuỗi 20 trận bất bại với 14 chiến thắng và 6 trận hòa. 

Phát biểu sau trận thua 1-2 của Pháp trước Đan Mạch, thủ môn Hugo Lloris tỏ ra thất vọng. Anh nói: "Rõ ràng là chúng tôi rất thất vọng về trận thua này. Có những điều cần học hỏi từ trận đấu này. Pháp đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, chúng tôi cũng mắc những sai lầm trong phòng thủ”.

“Thất bại này chặn đững chuỗi trận bất bại của Pháp, và chúng tôi cần rút kinh nghiệm sâu sắc. Chắc chắn đội bóng cần trở lại mạnh mẽ hơn ở những trận đấu tới”.

video
Chính thức: Arsenal chốt tương lai của LacazetteChính thức: Arsenal chốt tương lai của Lacazette
Trang chủ Arsenal đã đăng tải thông điệp chia tay tiền đạo Alexandre Lacazette. Cầu thủ người Pháp sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.
Nhận định Pháp vs Đan Mạch (01h45 ngày 4/6): Les Bleus phô diễn sức mạnhNhận định Pháp vs Đan Mạch (01h45 ngày 4/6): Les Bleus phô diễn sức mạnh
Nhà ĐKVĐ Pháp sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương với màn tiếp đón Đan Mạch tại Stade de France. Và đội hình của Les Bleus đang có một trạng thái tốt để...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/6/2022: Bỉ vs Hà Lan; Pháp vs Đan MạchLịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/6/2022: Bỉ vs Hà Lan; Pháp vs Đan Mạch
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/6/2022. Lịch thi đấu UEFA Nations League, Concacaf Nations League, U23 châu Á, Hạng nhì Quốc gia... Lịch trực tiếp BD.
Camavinga: Tôi muốn giành 5 cúp C1 giống như BenzemaCamavinga: Tôi muốn giành 5 cúp C1 giống như Benzema
Mới cùng Real Madrid lên ngôi vô địch ở Champions League nhưng với Eduardo Camavinga như vậy là chưa đủ. Tiền vệ 19 tuổi người Pháp còn mong cầu nhiều hơn thế.
Trong 6 năm, Pogba đốt của MU tới 219 triệu BảngTrong 6 năm, Pogba đốt của MU tới 219 triệu Bảng
Pogba sẽ nhận được 3,8 triệu Bảng tiền thưởng trung thành, nâng tổng số tiền mà MU tiêu tốn để có cầu thủ người Pháp trong 6 năm qua lên tới 219 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X