Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pháp thắng đậm nhất trong lịch sử, Mbappe nói gì?

Chủ Nhật 19/11/2023 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháp đánh bại Gibraltar 14-0 và đó là trận thắng đậm nhất trong lịch sử đội tuyển quốc gia của họ. Kylian Mbappe tỏa sáng với 3 bàn và 3 kiến tạo.

Tuyển Pháp có trận tiếp Gibraltar trên sân nhà ở lượt trận thứ 7 bảng B vòng loại Euro 2024. Les Bleus được đánh giá cao hơn đối thủ hoàn toàn, nhưng không nhiều người nghĩ họ lại giành chiến thắng với cách biệt lớn như vậy.

Sau 45 phút đầu tiên, Pháp dẫn trước đối thủ với tỷ số 7-0. Sang hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ nhà ghi thêm 7 bàn để giành chiến thắng với tỷ số 14-0. Đây là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử của Les Bleus, họ tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở bảng B.

Mbappe toa sang trong chien thang 14-0 cua Phap truoc Gibraltar

Mbappe tỏa sáng trong chiến thắng 14-0 của Pháp trước Gibraltar

Kylian Mbappe là ngôi sao sáng nhất của trận đấu, cầu thủ sinh năm 1998 tỏa sáng với 3 bàn và 3 kiến tạo. Như vậy là chân sút của PSG đã cán mốc 300 bàn ở tuổi 24, một con số khổng lồ. Phát biểu sau trận đấu anh nói:

“Đó chỉ là một phần của quá trình, có một số cầu thủ đã ghi được 800 hoặc 850 bàn thắng trong sự nghiệp của họ. Tất nhiên, tôi rất vui khi cán mốc 300 bàn ngày hôm nay. Tôi phải tiếp tục tiến bộ và tiến bộ cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia”.

“Tôi có rất nhiều mục tiêu ở phía trước. Năm nay tôi mới 24 tuổi, và tôi còn hàng loạt những dự định ở cả CLB và ĐTQG trong những năm tới”.

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X