Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phập phù ở M.U, Pogba bị cảnh báo về về vị trí trên tuyển Pháp

Thứ Tư 05/10/2016 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Didier Deschamps khẳng định tiền vệ ngôi sao 23 tuổi không phải là bất khả xâm phạm và hoàn toàn có thể bị thay thế nếu không biết thích nghi với lối chơi chung.

Không phủ nhận nỗ lực cải thiện phong độ trong những trận đấu gần đây, nhưng nhìn chung những gì mà Paul Pogba thể hiện lúc này không thể tương xứng với cái giá kỷ lục 89 triệu bảng mà Manchester United đã chi trả Juventus. Sự phập phù đã theo chân tiền vệ 23 tuổi đến Old Trafford từ kỳ Euro 2016 trên quê hương, nơi mà anh đã chơi dưới mức kỳ vọng cho dù đội nhà Pháp đã đi đến trận chung kết.

Phap phu o MU, Pogba bi canh bao ve ve vi tri tren tuyen Phap hinh anh
Pogba có thể mất suất trên tuyển Pháp nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ trồi sụt như ở Man Utd

Vậy nên, Paul Pogba có thể là hạt nhân để Jose Mourinho xây dựng đội hình và chiến thuật xoay quanh chứ với Didier Deschamps thì không, trong bối cảnh 2 thầy trò chỉ có vài cơ hội tập trung gặp mặt nhau suốt một năm. Kinh nghiệm đúc kết từ trong mùa hè vừa qua và cộng thêm chứng kiến những màn trình diễn không ấn tượng thời điểm hiện tại trong màu áo Quỷ Đỏ, HLV Deschamps khẳng định Pogba không phải là bất khả xâm phạm và cảnh báo sẽ bị đào thải khỏi Les Bleus nếu không biết thay đổi để thích nghi.

“Paul không phải là không thể thay thế. Cậu ấy là một nhân tố quan trọng nhưng cũng không phải là tất cả. Không có chuyện tôi xây dựng đội hình, chiến thuật lấy Paul làm trung tâm mà cậu ấy sẽ phải thích nghi với tập thể. Paul chơi dâng cao hay lùi sâu phụ thuộc vào cách sắp xếp bố trí trong từng trận đấu. Cậu ấy có thể tự do tấn công khi Pháp đá với 3 tiền vệ nhưng cũng không đơn giản chỉ được phép yên vị vai trò ở vị trí lệch trái như thời thi đấu cho Juventus.”

Sau trận ra quân đáng quên bị Belarus cầm hòa 0-0, nhà đương kim á quân Châu Âu Pháp sẽ tiếp tục chiến dịch vòng loại World Cup 2018 của mình với màn đụng độ Bulgaria (8/10) và đặc biệt đại chiến với Hà Lan (11/10). “Gà trống Gaulois” hiện tại chỉ lẹt đẹt ở vị trí thứ 5 trong bảng đấu của mình.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X