Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng trái ngược sau trận Bỉ 1-4 Hà Lan

Thứ Bảy 04/06/2022 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Bỉ vs Hà Lan đã khép lại với chiến thắng 4-1 nghiêng về đội khách, HLV Louis van Gaal tỏ ra vui mừng còn Roberto Martinez thất vọng cùng cực.

Hà Lan thắng đậm Bỉ


Hà Lan vừa có chuyến làm khách trên sân của bỉ ở lượt trận đầu tiên bảng 4 nhóm A Nations League. Bị đánh giá thấp hơn nhưng Cơn lốc màu da cam đã chơi một trận đấu tuyệt hay. Bergwijn là người mở tỷ số cho đội khách ở phút 40.
 
Hà Lan đánh bại Bỉ 4-1

Hà Lan đánh bại Bỉ 4-1


Từ phút 51 đến phút 65, Hà Lan ghi thêm 3 bàn để dẫn trước 4-0. Trong 3 bàn mà đội khách có được đầu hiệp 2, Depay mang về một cú đúp, bàn còn lại do công của Denzel Dumfries. Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự do công của Batshuayi ở phút 90+3.

Theo thống kê, Hà Lan ghi 4 bàn vào lưới Bỉ lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 1960. Đây cũng là thất bại đầu tiên trong một trận đấu trên sân nhà của Bỉ tại UEFA Nations League. Phát biểu sau chiến thắng đậm đà ngay trên sân của đối thủ, HLV Louis van Gaal của Hà Lan cho biết:

“Chúng tôi đã nâng số trận bất bại lên con số 10 liên tiếp. Đây thực sự là màn trình diễn khó tin của các cầu thủ Hà Lan. Chúng tôi phòng thủ chặt chẽ, tận dụng tốt những cơ hội có được. Với những gì đã thể hiện, toàn đội xứng đáng giành chiến thắng”.

Trong khi đó HLV Roberto Martinez của Bỉ thì khẳng định: “Chúng tôi đã mắc quá nhiều những sai lầm nơi hàng thủ và phải nhận tới 4 bàn thua. Đây rõ ràng là một kết quả không thể chấp nhận được. Dù sao cũng chúc mừng Hà Lan, họ đã có một trận đấu tốt”.

video
Video tổng hợp: Bỉ 1-4 Hà Lan (UEFA Nations League 2022/23)Video tổng hợp: Bỉ 1-4 Hà Lan (UEFA Nations League 2022/23)
ĐT Bỉ đã vấp phải sức mạnh khó ngăn cản của hàng công ĐT Hà Lan, đặc biệt là trong hiệp 2.
Trực tiếp bóng đá Bỉ vs Hà Lan 1h45 ngày 4/6 (UEFA Nations League 2022/23)Trực tiếp bóng đá Bỉ vs Hà Lan 1h45 ngày 4/6 (UEFA Nations League 2022/23)
Kể từ khi trở lại với cương vị HLV trưởng ĐT Hà Lan, Louis van Gaal vẫn chưa thua trận nào. Tuy nhiên, liệu Hà Lan có thật sự ổn định như 514 ngày bất bại vừa...
Vận đen vẫn chưa buông tha Romelu LukakuVận đen vẫn chưa buông tha Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của ĐT Bỉ, khả năng anh ra sân trước Hà Lan vẫn đang bỏ ngỏ.
Nhận định Bỉ vs Hà Lan (01h45 ngày 4/6): Thất bại đầu tiên của Louis van Gaal?Nhận định Bỉ vs Hà Lan (01h45 ngày 4/6): Thất bại đầu tiên của Louis van Gaal?
Nhận định Bỉ vs Hà Lan nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, rất có thể đây sẽ là thất bại đầu tiên của HLV Louis van Gaal kể từ khi trở lại dẫn dắt ĐT Hà Lan.
Siêu phẩm của Văn Tùng được ví với huyền thoại Hà LanSiêu phẩm của Văn Tùng được ví với huyền thoại Hà Lan
Cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Văn Tùng đã ghi dấu đậm nét trong trận hoà của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan với pha lập công cực kỳ đẹp mắt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X