Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng trái chiều sau trận chung kết Europa League

Thứ Năm 19/05/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cũng dễ hiểu khi thầy trò Oliver Glasner vui mừng sau khi Frankfurt vô địch Europa League mùa này, trong khi đó đội bóng của Giovanni van Bronckhorst lại tỏ ra thất vọng.
Frankfurt vô địch Europa League mùa này sau chiến thắng 5-4 trước Rangers trên chấm luân lưu cân não. Trước đó hai đội hòa nhau 1-1 sau 120 phút thi đấu. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đội bóng nước Đức, đội đã đánh bại những đội bóng mạnh như Barca hay West Ham ở những vòng đấu trước. 
 
Và niềm vui vỡ òa của Frankfurt

 Frankfurt vô địch Europa League mùa này


Sau trận đấu, Oliver Glasner, huấn luyện viên Frankfurt cho biết: "Không thể tin được! Đó là trận thứ 13 ở châu Âu và chúng tôi không thua một trận nào. Những gì chúng tôi đã làm được hôm nay và mùa giải này thật không thể tin được, tôi không nói nên lời ở thời điểm hiện tại. Tự hào khi mang vinh quang về cho Frankfurt”.

Kevin Trapp, thủ môn của Frankfurt tiếp tục: "Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể vô địch, và chúng tôi đã làm được điều đó. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc, chúng tôi luôn tin tưởng. Đây không phải là đêm của tôi, đây là đêm của tất cả cầu thủ và NHM Frankfurt”.

Djibril Sow, tiền vệ của Frankfurt nói thêm: "Chúng tôi đã đánh bại một số đội bóng lớn nhất trên thế giới trên con đường đi đến chức vô địch. Chúng tôi không bao giờ từ bỏ và bây giờ chúng tôi tận hưởng chức vô địch sau một thời gian dài cố gắng”.

Giovanni van Bronckhorst, huấn luyện viên Rangers buồn bã nói: "Các cầu thủ đã cống hiến tất cả, nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại. Đó là một sự thất vọng lớn, chúng tôi đã thực sự tiến rất gần đến việc giành chức vô địch. Khi bạn giành chiến thắng, bạn có những kỷ niệm tồn tại mãi mãi, còn khi bạn thua, thực sự đau đớn”.

James Tavernier, đội trưởng Rangers nói thêm: "Không bao giờ là dễ dàng khi để thua một trận đấu như vậy. Tôi tự hào về từng cầu thủ của Rangers và hành trình mà chúng tôi đã trải qua. Chúng tôi không thể vô địch, nhưng toàn đội đã có một giải đấu tốt”.
Frankfurt đánh bại Rangers: Niềm vui vỡ hòa và những giọt nước mắtFrankfurt đánh bại Rangers: Niềm vui vỡ hòa và những giọt nước mắt
Trận chung kết Europa League giữa Frankfurt và Rangers đã khép lại với chiến thắng 5-4 trên chấm luân lưu cho đội bóng của nước Đức, cùng nhìn lại những bức...
Bundesliga có 5 đội tham dự vòng bảng Champions League mùa tớiBundesliga có 5 đội tham dự vòng bảng Champions League mùa tới
Với việc đánh bại Rangers trong trận chung kết Europa League 2021/22, Frankfurt đã có vé tham dự vòng bảng Champions League 2022/23.
Aaron Ramsey đá hỏng 11m trước Frankfurt, HLV Rangers nói gì?Aaron Ramsey đá hỏng 11m trước Frankfurt, HLV Rangers nói gì?
Tiền vệ Aaron Ramsey đá hỏng quả 11m trong trận chung kết Europa League, khiến Rangers để thua Frankfurt 4-5 trên chấm luân lưu.
Những con số khó tin về chức vô địch Europa League của Eintracht FrankfurtNhững con số khó tin về chức vô địch Europa League của Eintracht Frankfurt
Eintracht Frankfurt vô địch Europa League 2021/22 sau chiến thắng trước Rangers trên chấm 11m, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết...
Đánh bại Rangers sau loạt đấu súng, Frankfurt lần đầu vô địch Europa LeagueĐánh bại Rangers sau loạt đấu súng, Frankfurt lần đầu vô địch Europa League
Hòa 1-1 sau 120 phút, Frankfurt đã đánh bại Rangers 5-4 trên loạt đá luân lưu cân não, qua đó đăng quang Europa League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X