Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Jose Mourinho khi Fred lập hat-trick cho Fenerbahce

Thứ Hai 26/08/2024 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã cười rất tươi sau khi chứng kiến tiền vệ Fred lập hat-trick cho Fenerbahce trong trận đấu với Caykur Rizespor. 

HLV Jose Mourinho, 61 tuổi, gia nhập đội bóng khổng lồ của Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce vào mùa hè với mục tiêu giành chức vô địch sau khi giành được 99 điểm nhưng xếp sau Galatasaray ở mùa giải trước. Ông đã đoàn tụ với với tiền vệ người Brazil, Fred, người mà ông đã ký hợp đồng khi còn dẫn dắt MU. 

Và Fred - người lần đầu tiên ra sân ở giải Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa giải này - đã không mất thời gian để chứng minh rằng anh là người mà ông thầy cũ có thể tin tưởng trong mùa giải sắp tới.

Fred

Mourinho vui mừng khi Fred lập hat-trick

 

Cầu thủ 31 tuổi này bất ngờ ghi được hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp trong chiến thắng 5-0 trước Caykur Rizespor. Fred tươi cười rạng rỡ sau cú hat-trick của mình và cùng cười với Mourinho, người cũng đang rất vui mừng trên băng ghế chỉ đạo.

Theo đó khi Fred được thay ra ở phút 81, Mourinho đã chia vui với cầu thủ này. Phản ứng trước đoạn clip của cặp đôi này trên mạng xã hội, nhiều NHM tin rằng Mourinho sẽ tiếp tục phát huy tối đa khả năng của cầu thủ người Brazil. 

Fred cũng lên mạng xã hội chia sẻ về cú hat-trick của mình, anh chia sẻ một bức ảnh anh ăn mừng trong khi chỉ tay lên bầu trời và nói: "Hat-trick. Chiến thắng trên sân khách. Cảm ơn Chúa!"

Fred gia nhập Fenerbahce vào mùa hè năm 2023 từ MU. Mourinho đã có khởi đầu cuộc sống không mấy suôn sẻ ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ông không thể giúp Fenerbahce vượt qua vòng sơ loại Champions League, nhưng đội bóng này giành 7 điểm sau 3 vòng đầu tiên ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X