Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Harry Kane trước tin đồn Thomas Tuchel dẫn dắt ĐT Anh

Thứ Tư 16/10/2024 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel được đồn đoán sẽ là HLV tiếp theo của ĐT Anh và Harry Kane tin rằng thầy cũ sẽ để lại dấu ấn cùng ĐT Anh.

Harry Kane chia sẻ về Thomas Tuchel

Sau thời gian được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Lee Carsley, ĐT Anh chuẩn bị có HLV mới, đó là Thomas Tuchel. Cựu HLV Chelsea đã đạt thỏa thuận dẫn dắt ĐT Anh theo một bản hợp đồng 2 năm.

Nếu thương vụ trên thành sự thật, Thomas Tuchel sẽ tái ngộ Harry Kane tại ĐTQG. Cả hai từng làm việc cùng nhau trong mùa giải 2023/2024 tại Bayern Munich. Tiền đạo sinh năm 1993 tỏ ra khá hào hứng trước viễn cảnh Tuchel dẫn dắt ĐT Anh trong tương lai.

Harry Kane cho biết: "Thành thật mà nói, tôi chưa nghe bất cứ thông tin nào cụ thể về việc Thomas Tuchel dẫn dắt ĐT Anh. Thông tin cũng chưa được xác nhận và tôi sẽ không bình luận thêm, cho tới khi quyết định cuối cùng được đưa ra.

Harry Kane
Harry Kane có thời gian làm việc cùng Thomas Tuchel tại Bayern Munich

Đúng là tôi biết rất rõ về Thomas sau một mùa giải làm việc cùng ông ấy. Tuchel là một huấn luyện viên tuyệt vời, cũng là một con người tuyệt vời. Tôi chắc chắn FA sẽ liên hệ với tôi khi họ muốn biết thêm về ông ấy.

Thomas nói với tôi những ý tưởng, những gì chúng tôi cần làm và cách tôi có thể cải thiện màn trình diễn của cả đội. Ông ấy luôn dành rất nhiều công sức và điều đó làm tôi ấn tượng. Thomas có ý tưởng chiến thuật tốt và biết cách áp dụng vào trận đấu.

Ông ấy mang đến niềm đam mê và nguồn năng lượng tốt khi bước vào phòng thay đồ. Tôi thích nghe và học hỏi từ đó. Thomas và tôi nói rất nhiều chuyện về bóng đá, chúng tôi nói về các trận đấu và những gì ông ấy cần ở tôi. Còn bây giờ, tôi đang ở Bayern và tôi chỉ tập trung vào điều đó."

Ở đợt hội quân tháng 10 của ĐT Anh, Harry Kane chỉ ra sân trước Phần Lan. Trong trận gặp Hy Lạp, Kane chưa có thể trạng tốt và không được đăng ký. Trước đó, Harry Kane dính chấn thương và may mắn là vẫn có thể thi đấu cho ĐT Anh.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X