Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của các đội sau kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Thứ Hai 16/12/2013 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy xem người trong cuộc nói gì về kết quả bốc thăm vòng knock-out đầu tiên của giải đấu cấp CLB danh giá nhất thế giới vừa được UEFA tiến hành.

Giám đốc thể thao của Man City, Txiki Begiristain: "Đây là lần đầu chúng tôi lọt vào vòng knock-out. Man City sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bởi Barca nhiều lần vô địch Champions League và hiện sở hữu đội hình chất lượng. Tuy nhiên, Man City đang chơi tấn công rất tốt, và điều đó sẽ giúp chúng tôi thêm tự tin khi đối đầu với họ". Cần nhớ rằng Begiristain từng làm việc cho Barca với tư cách một thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng và có đóng góp không nhỏ trong việc xây dựng đế chế Blaugrana hùng mạnh như ngày nay (ngoài ra,Giám đốc điều hành hiện tại của Man City, Ferran Soriano cũng từng làm Phó chủ tịch Barcelona). Bởi thế, cả hai được xem là "tay trong" đắc lực của Man xanh trong kế hoạch tạo nên bất ngờ trước đối thủ hùng mạnh, được đánh giá cao hơn họ, ít nhất trên khía cạnh kinh nghiệm, đẳng cấp, bản lĩnh ở Champions League.

HLV Tata Martino của Barca: "Man City hiển nhiên chẳng phải là lá thăm tốt khi mà chúng tôi còn có thể gặp không ít đối thủ khác thuận lợi hơn. Dẫu sao, Barcelona cũng đâu có quyền lựa chọn và phải chấp nhận nuhưng chắc chắn, Man City cũng chẳng hề muốn đụng độ chúng tôi. Du gì, điều quan trọng nhất là bạn phải chơi tốt trên sân khách và duy trì được đẳng cấp trong lối chơi cũng như phong độ".


 

Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barcelona: "Chúng tôi sẽ có cơ hội gặp lại vài người bạn cũ (Begiristain, Soriano và tiền vệ Yaya Toure - PV). Barca và Man City đều sở hữu hàng loạt cầu thủ tài năng, có vị thế trên thế giới ở vị trí họ thi đấu. Cả hai đội đều rất mạnh trong khâu tấn công nên cuộc đối đầu sẽ càng thêm hấp dẫn".

HLV Pellegrini của Man City: “Tôi nghĩ Barcelona sẽ rất lo lắng khi phải gặp chúng tôi. Barca đã không còn giống họ như cách đây 2 năm còn Man City cũng khác hẳn so với thời điểm đó".

Giám đốc AC Milan, Umberto Gandini: “Atletico Madrid là một đội bóng rất mạnh, đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone. Atletico Madrid sở hữu lối chơi tấn công đáng sợ nên rõ ràng, đây là lá thăm không thể tồi tệ hơn với chúng tôi. Dẫu sao, mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Chúng tôi vẫn còn một vài cầu thủ dính chấn thương. Hy vọng đến lúc đó (tháng 2 năm sau khi Champions League trở lại), chúng tôi sẽ có một đội hình đầy đủ và sung sức nhất".

Karl-Heinz Rummenigge, Giám đốc điều hành của Bayern Munich: “Chúng tôi sẽ cần hai màn trình diễn tốt. Mùa trước, Bayern đã thắng Arsenal tại lượt đi với tỉ số 3-1 ở London nhưng lại thua 0-2 trên sân nhà ở lượt về. Do đó, chúng tôi phải thể hiện sự tôn trọng tối đa trong lần tái ngộ này và không được phép chủ quan".

Clemente Villaverde, giám đốc của Atletico Madrid: "Liệu còn một đối thủ nào đáng ngại hơn thế. AC Milan có một lịch sử đáng kinh ngạc. Tất nhiên chúng tôi tôn trọng nhưng Atletico tự tin vào tiềm năng của mình và sẽ cố gắng khai thác tối đa thế mạnh của đội".

Emilio Butragueño, giám đốc thể thao của Real Madrid: “Schalke có thể không phải là đối thủ đáng ngại nhất mà Real từng dự kiến sẽ phải chạm trán nhưng lịch sử đã chứng minh, chúng tôi thường khá vất vả và khó nhọc khi phải gặp các đội bóng của Đức. Bởi thế, chúng tôi sẽ phải cảnh giác, thận trọng tối đa. Tại châu Âu, chỉ cần chơi một trận tồi tệ thôi, bạn hoàn toàn phải đối diện với nguy cơ chia tay giải đấu nên Real càng phải cẩn thận".

Jens Keller, HLV của Schalke: "Đây là một lá thăm tuyệt vời cho chúng tôi và NHM. Đâu phải lúc nào Schalke cũng được diện kiến với CLB nổi tiếng nhất thế giới với những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Iker Casillas và Gareth Bale. Chúng tôi thực sự rất mong đợi trận đấu này".

Juergen Klopp, HLV của Dortmund: "Tôi chưa bao giờ đến Nga với tư cách một HLV nên tôi càng có lý do để chờ đón trận đấu với Zenit. Trong những tuần tới, chúng tôi sẽ bắt đầu quá trình chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu này và tiến hành nghiên cứu kỹ càng đối thủ. Bất cứ đội bóng nào có thể sống sót qua vòng bảng Champions League đều rất chất lượng. Nhưng hiện tôi chưa thể nói nhiều về họ".

Rudi Voller, giám đốc của Leverkusen: "Dù PSG rất mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới như Cavani, Thiago Silva và đặc biệt là Ibrahimovic nhưng ai bảo Leverkusen không có cơ hội và chúng tôi sẽ có kế hoạch nắm bắt nó".

Michel, HLV trưởng Olympiacos: "Đó sẽ là một lễ hội bóng đá lớn với chúng tôi. Đâu dễ có cơ hội được thi đấu tại một sân bóng như Old Trafford. Hiển nhiên Man United là một CLB lớn, một cỗ máy mạnh và cơ hội dành cho chúng tôi không nhìeu. Tuy nhiên, Olympiakos vẫn sẽ nuôi hy vọng làm nên bất ngờ. Biết đâu đấy".

GĐĐH Hans-Joachim Watzke của Dortmund: kết quả bốc thăm thực sự rất ổn với chúng tôi. Zenit có nhiều cầu thủ tài năng chứ không riêng gì Hulk. Tuy nhiên nếu so sánh với những đội bóng Đức khác, rõ ràng chúng tôi có thể tạm hài lòng. Bayern đã đụng phải đối thủ rắn mặt nhất sau khi đã dẫn đầu ở vòng bảng”.

Sukru Ergun, một thành viên trong BLĐ Galatasaray: "Đối đầu với Chelsea không phải quá tệ. Trận lượt đi sẽ diễn ra ở Istanbul và chúng tôi sẽ phải tận dụng tối đa lợi thế này. Với sự cổ vũ của người hâm mộ, Galatasaray quyết làm nên chuyện".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X