Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của bố Haaland khi Messi giật giải The Best

Thứ Ba 16/01/2024 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lễ trao giải FIFA The Best mới đây, Lionel Messi bất ngờ giành chiến thắng trước Erling Haaland nhờ một chỉ số phụ.

Tiền đạo người Na Uy có một mùa giải thành công rực rỡ với Man City, đóng góp 52 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trong cú ăn 3 lịch sử. Tính trong giai đoạn xét danh hiệu từ 19/12/2022 đến 20/8/2028, Erling Haaland cũng góp 30 bàn thắng trong số đó.

Với Lionel Messi, khoảng thời gian trên nằm ngoài chức vô địch World Cup 2022. Thời điểm này, Messi chủ yếu thi đấu cho 2 CLB PSG và Inter Miami, ghi tổng cộng 19 bàn thắng. Cả Messi và Haaland đều giành được 48 điểm tổng trong phiếu bầu (Mbappe được 35 điểm), nhưng trong chỉ số bầu từ đội trưởng các ĐT quốc gia, Messi cao điểm hơn và đây chính là lý do ngôi sao Argentina giật giải The Best.

Phan ung cua bo Haaland trong buoi le The Best
Phản ứng của bố Haaland trong buổi lễ The Best

Có mặt trong buổi lễ diễn ra tại London, cha của Haaland, cựu danh thủ Alf-Inge Haaland tỏ ra ngỡ ngàng và tức giận khi chứng kiến cái tên Lionel Messi được vang lên. Rất nhiều CĐV đã để lại những bình luận chia sẻ cùng cựu hậu vệ Man City: “Tôi cảm thấy thực sự tiếc cho Haaland, đây là một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử bóng đá”.

“Haaland đến một giải đấu mới, ghi từng đó bàn, phá hàng loạt kỷ lục và giúp CLB giành cú ăn 3. Cậu ấy còn phải làm gì nữa mới được vinh danh?” – một bình luận khác, “tôi hiểu phản ứng của bố Haaland”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X