Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phán Messi và Ronaldo không xứng giành QBV, Aguero bào chữa ra sao?

Thứ Tư 15/05/2019 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero phủ nhận chỉ trích Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Argentina mới dùng mạng xã hội để làm điều đó sau những phát biểu gây tranh cãi tuần trước.

Tiền đạo của Manchester City, Sergio Aguero đã phủ nhận rằng mình cảm thấy cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều không xứng đáng giành Quả bóng vàng.

Theo quan điểm của Aguero được đưa ra trước đây, chủ nhân của Quả bóng vàng năm 2019 phải thuộc về các thành viên đến từ Liverpool hoặc Tottenham. Đây là những đội đã giành vé vào chung kết Champions League mùa này.

tien dao Aguero

Sergio Aguero phủ nhận chỉ trích Lionel Messi và Cristiano Ronaldo


Điều này khiến Aguero nhận phải nhiều chỉ trích. Tiền đạo người Argentina đã bỏ qua hai tên tuổi của làng bóng đá thế giới là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. “Tôi nghĩ ai đó giành chức vô địch Champions League sẽ có Quả bóng vàng”, Sergio Aguero phủ nhận chỉ trích Lionel Messi và Cristiano Ronaldo thông qua mạng xã hội Twitter.

“Tôi không thích phải đăng đàn và làm rõ nhưng khi mà những từ ngữ được gán cho tôi dù chưa bao giờ nói, tôi phải làm điều đó. Tôi muốn làm rõ và tôi luôn nói rằng khi Messi tiếp tục thi đấu và đặc biệt cách cậu ấy đã thể hiện mùa này, cậu ấy xứng đáng giành Quả bóng vàng.”

Điều Aguero vừa nói không có gì quá bất ngờ khi anh sát cánh cùng Messi trong hơn một thập kỷ qua trên trường quốc tế và có mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, có thực tế là mùa trước, Messi và Ronaldo đều bị Quả bóng vàng bỏ qua.

Đương kim chủ nhân Quả bóng vàng là Luka Modric của Real Madrid khi cùng CLB này vô địch Champions League và cùng Croatia lọt vào chung kết World Cup 2018. Đó là lần đầu tiên cả Messi và Ronaldo đều không giành được giải thưởng kể từ năm 2007, sau Kaka.

Sau đó, cả hai chia nhau 5 Quả bóng vàng dù riêng Messi có 2 năm 2010 và 2012 khá tranh cãi. Đó là khi FIFA hợp tác cùng đơn vị giữ bản quyền giải thưởng là tạp chí France Football và kết quả bình chọn có phần cảm tính.

Góc nhìn: Sự bất lực của Messi càng chứng tỏ Ronaldo là Vua Champions League (phần 1)
Giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, ai hơn ai còn là một dấu hỏi lớn đến rất, rất nhiều năm sau. Nhưng phải khẳng định ngay, Ronaldo mới là Vua của...
Góc nhìn: Sự bất lực của Messi càng chứng tỏ Ronaldo là Mr.Champions League (phần 2)
Khi nói về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi những năm qua, nhiều người đã có sự nhầm lẫn to lớn. Một người có thể tỏa sáng liên tục ở Champions League như CR7...
Messi trượt Quả bóng vàng 2018: Thương thay “con nợ” của thần may mắn!
Anh ấy đã giành được rất nhiều vinh quang đi kèm may mắn trong quá khứ. Và việc Lionel Messi không giành Quả bóng vàng 2018 như một sự trả nợ cho sự ưu ái của...
Iniesta chia tay Barca: Messi còn nợ anh 2 Quả bóng vàng!
Ngày hạ màn La Liga cũng đánh dấu trận đấu cuối cùng của Andres Iniesta trong màu áo Barcelona. Một trong những điều nuối tiếc nhất của chúng ta sau khi...

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X