Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Phải nhờ đến may mắn, AC Milan mới có thể thắng được"

Thứ Năm 19/09/2013 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mặc cho cậu học trò Emanuelson không tự hào với cách Milan giành chiến thắng, HLV Allgeri vẫn tỏ ra khá hài lòng khi chứng kiến các học trò chiến đấu đến những phút cuối cùng.

Thiếu vắng đến 12 cầu thủ do chấn thương, AC Milan buộc phải ra sân trong trận mở màn gặp Celtic trong tình cảnh sử dụng một đội hình chắp vá. Chính vì vậy, AC Milan không tạo ra được một thế trận áp đảo trên sân nhà ngoài những nỗ lực cá nhân nhưng đa phần đều chưa đủ hiểm hóc để có bàn thắng. Thậm chí, có những thời điểm AC Milan chơi chùng xuống và để Celtic ép sân. Rất may là đội bóng đến từ Scotland đã không thể tận dụng được cơ hội để có được bàn thắng.

Phải rất chật vật Ac Milan mới đánh bại được Celtic
Phải rất chật vật Ac Milan mới đánh bại được Celtic

Chính điều đó đã khiến cho Celtic phải trả giá khi AC Milan bất ngờ đẩy nhanh nhịp độ trận đấu trong những phút cuối. Hai bàn thắng muộn của Zapata và Muntari đã đánh sập mọi hi vọng có điểm của Celtic, giúp AC Milan có chiến thắng mở màn Champions League.

Dù vậy, chiến thắng này khiến một số cầu thủ AC Milan không hài lòng, tiêu biểu là Emanuelson. Tiền vệ này cho rằng đây không phải là cách chiến thắng của một đội bóng lớn:" Bạn có thể gọi đây là cách chiến thắng của AC Milan. Chúng tôi đã rất may mắn khi có được bàn mở tỉ số, nhưng thú thực đây là trận đấu khó khăn với chúng tôi.

Chúng tôi nhập cuộc rất tốt nhưng rồi nhanh chóng đánh mất mình. Dù sao, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng đầu tiên ở Champions League".

Khác với sự không lấy gì làm vẻ vang của học trò, HLV Allegri cho rằng chiến thắng này là điều đáng tự hào trong bối cảnh AC Milan thiếu vắng một loạt trụ cột. Đồng thời, HLV Allegri cũng tỏ ra hài lòng khi các học trò đã chiến đấu đến tận những phút cuối cùng:" Điều quan trọng nhất là chiến thắng. Ở đầu hiệp hai, chúng tôi thi đấu không thực sự biểu lộ rõ ý tưởng. Chúng tôi đã may mắn có được bàn thắng.

Đây là một chiến thắng ý nghĩa bởi lẽ chúng tôi đang thiếu vắng rất nhiều cầu thủ do chấn thương. Tôi chẳng có gì để không hài lòng khi những bàn thắng đến muộn cả, nếu tất cả các trận đấu của chúng tôi đều thế này, tôi sẽ rất hạnh phúc. Sự thật là trong những phút cuối cùng, thế trận sẽ cởi mở hơn nên dĩ nhiên chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X