Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Neymar, Jesus phản ứng thế nào?

Thứ Năm 12/12/2019 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus phát biểu sau trận Dinamo Zagreb vs Man City, cầu thủ người Brazil đã chia sẻ về cú hat-trick vào lưới đội bóng của Croatia.

Jesus nói về cú hat-trick vào lưới Dinamo Zagreb


Rạng sáng nay, Man City có chuyến làm khách trên sân của Dinamo Zagreb ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2019/20. Mặc dù để thua trước, song đội khách đã ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Chiến thắng có được giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola lấy lại sự tự tin cần thiết.
 
Gabriel Jesus phát biểu sau trận Dinamo Zagreb vs Man City hình ảnh

Jesus nói về trận đấu với Dinamo Zagreb


Gabriel Jesus là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Dinamo Zagreb, ngôi sao sinh năm 1997 tỏa sáng với một cú hat-trick. Ở 22 tuổi và 252 ngày, Gabriel Jesus hiện là cầu thủ người Brazil trẻ nhất đạt 10 bàn ở Champions League - vượt qua Neymar, người có được thành tích này ở tuổi 23 và 75 ngày. 

Jesus đã có 101 bàn trong sự nghiệp, 55 trong số đó đến với câu lạc bộ hiện tại Manchester City (28 cho Palmeiras, 18 cho Brazil). Gabriel Jesus phát biểu sau trận Dinamo Zagreb vs Man City, cầu thủ người Brazil đã chia sẻ về cú hat-trick vào lưới đội bóng của Croatia.

"Thật đặc biệt. Khi tôi còn trẻ, tôi nghĩ về Champions League, đây là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Tôi muốn thi đấu và ghi bàn ở đây, tôi hạnh phúc khi những ước mơ trở thành hiện thực. Hôm nay, tôi có một cú hat-trick, tôi hạnh phúc với 3 bàn thắng có được”.

"Tôi phải làm công việc của mình, công việc của tôi là ghi bàn và giúp đội bóng giành những chiến thắng. Tôi sẽ tiếp tục cải thiện và cố gắng đền đáp niềm tin từ NHM và BLĐ. Bây giờ các bàn thắng đang đến đều đặn nên tôi rất hạnh phúc nhưng tôi không thể dừng lại, tôi phải tiếp tục ghi bàn. "

HLV Pep Guardiola nói về trận Dinamo Zagreb vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định vì danh dự của CLB, bởi vậy Man xanh đã sử dụng đội hình mạnh dù chính thức đi tiếp.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X