Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Asensio tái hiện siêu phẩm của Lionel Messi vào lưới Arsenal

Thứ Tư 07/04/2021 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marco Asensio đã có một tình huống xử lý đẳng cấp trước khi ghi bàn vào lưới Alisson, pha lập công này khiến NHM nhớ lại bàn thắng của Messi vào lưới Arsenal.

Marco Asensio ghi bàn thắng đẹp mắt


Real Madrid đã chơi tuyệt hay trước Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League 2020/21. Đội chủ nhà đã dứt điểm tới 16 lần, 7 trúng đích. Vượt trội hoàn toàn so với 7 pha kết thúc và duy nhất 1 lần trúng khung thành của đối thủ. Các chân sút của Los Blancos cũng tận dụng tốt những cơ hội để giành chiến thắng 3-1.
 
Pha lập công của Asensio được so sánh với bàn thắng của Messi

Pha lập công của Asensio được so sánh với bàn thắng của Messi


Bàn thắng thứ 2 của đội chủ nhà được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội. Từ đường chuyền của Toni Kroos cho Vinicius, Alexander-Arnold thực hiện pha phá bóng chẳng khác nào kiến tạo để tiền đạo Marco Asensio đối mặt với thủ môn Alisson.

Asensio xử lý bóng tinh tế qua tầm với của thủ thành người Tây Ban Nha, trước khi dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Pha xử lý ngẫu hứng và chính xác của cầu thủ sinh năm 1996 khiến Sergio Ramos ngồi trên khán đài tỏ ra phấn khích. Trung vệ người Tây Ban Nha không thể tham dự trận đấu này bởi chấn thương.

Theo thống kê, Asensio đã ghi bàn trong 4 trận liên tiếp cho Real Madrid. Kể từ mùa 2016/17, anh đã có tổng cộng 5 pha lập công ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Bàn thắng của Asensio được NHM so sánh với bàn mở tỷ số của Messi vào lưới Arsenal trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Pháo thủ tại Champions League 2010/11 trên sân Camp Nou. 

Từ đường chuyền của Iniesta, M10 thoát xuống đối mặt với thủ môn Almunia. Siêu sao người Argentina cũng thực hiện pha xử lý tinh tế đưa bóng qua tầm với của thủ môn Arsenal, trước khi dứt điểm vào lưới trống. 

Với chiến thắng 3-1 trước Liverpool tại Bernabeu, Real Madrid đang chiếm quá nhiều lợi thế trước trận lượt về ở sân Anfield. Nếu đi tiếp, đối thủ của Los Blancos ở bán kết sẽ là Chelsea hoặc Porto.
Zidane chỉ ra bí quyết giúp Real thắng cách biệt LiverpoolZidane chỉ ra bí quyết giúp Real thắng cách biệt Liverpool
Zinedine Zidane tiết lộ những sắp xếp chiến thuật đã giúp cho Real Madrid giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Liverpool trên sân nhà.
Klopp: “Liverpool thua Real chẳng có gì oan ức!”Klopp: “Liverpool thua Real chẳng có gì oan ức!”
Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã có một trận đấu không tốt và việc họ chịu thất bại 3-1 trên sân Real Madrid cũng là không thể bào chữa.
10 thống kê không thể bỏ qua sau trận Real Madrid 3-1 Liverpool10 thống kê không thể bỏ qua sau trận Real Madrid 3-1 Liverpool
Trận đấu Real Madrid vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu này.
Bị Real phủ đầu, Liverpool lập kỷ lục buồn ở Champions LeagueBị Real phủ đầu, Liverpool lập kỷ lục buồn ở Champions League
Liverpool mới trải qua hiệp 1 tệ nhất ở vòng knock-out Champions League sau 16 năm khi bị Real Madrid chọc thủng lưới 2 lần.
Đẳng cấp Champions League giúp Real Madrid bản lĩnh hạ gục LiverpoolĐẳng cấp Champions League giúp Real Madrid bản lĩnh hạ gục Liverpool
Tại trận tứ kết lượt đi Champions League 2020/21, đội bóng Hoàng gia TBN đã chứng minh vì sao họ là CLB số 1 giải đấu khi luôn biết thể hiện phẩm chất và bản...

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X