Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha kiến tạo khó tin của Neymar được đề nghị đưa vào sách giáo khoa

Thứ Tư 19/08/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar kiến tạo giúp Angel di Maria ghi bàn trước RB Leipzig, NHM tỏ ra phấn khích sau pha giật gót tinh tế của cầu thủ người Brazil.

Pha kiến tạo của Neymar được đánh giá cực cao


Tiền đạo Neymar đã không thể ghi bàn trước RB Leipzig, anh tiếp tục vô duyên khi bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil cũng kịp thời để lại dấu ấn với một pha kiến tạo ở đẳng cấp rất cao.

Từ pha chuyền bóng sai địa chỉ của thủ môn Peter Gulacsi, cầu thủ PSG cướp được bóng, anh chuyền bóng vào vòng cấm để Neymar thực hiện cú giật gót tuyệt vời đưa đồng đội Angel di Maria vào tư thế đối mặt với thủ môn đối phương. "Thiên thần" thực hiện một cú dứt điểm không quá căng nhưng vừa đủ để đánh bại Gulacsi.
 
 
 

Pha giật gót kinh điển của Neymar giúp Di Maria ghi bàn


Chứng kiến pha kiến tạo ở đẳng cấp rất cao của Neymar, NHM đã hết lời khen ngợi. Một người viết: "Đây là đỉnh cao của kiến tạo, tôi chưa thấy một pha kiến tạo nào tinh tế như vậy", một người khác nói thêm: "Những gì tinh túy nhất của Neymar đã được thể hiện trong pha bóng này".

Một vài bình luận khác: "Chỉ có những người nghệ sỹ mới có thể thực hiện những pha xử lý ở đẳng cấp cao như vậy", "Đó là lý do PSG phải chi hơn 200 triệu euro để có cậu ấy", "Đó là pha xử lý mẫu mực, khó có thể tìm thấy ở ai ngoài Neymar", "Pha bóng này nên được đưa vào sách giáo khoa".

Cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand cũng hết lời khen ngợi pha kiến tạo đẳng cấp của Neymar. Kể từ khi ra mắt Champions League ở mùa 2013/14 đến nay, Neymar đã kiến tạo nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào (24), hơn 3 lần so với Cristiano Ronaldo, người xếp thứ 2.

Với 3 bàn thắng của Marquinhos, Angel Di Maria và Juan Bernat, PSG đã đánh bại RB Leipzig 3-0, qua đó hiên ngang bước vào trận chung kết. Đối thủ của họ là đội thắng ở cặp Bayern Munich vs Lyon.

Mbappe: Neymar sẽ giành QBV nếu giúp PSG vô địch C1
Kylian Mbappe tin rằng Neymar xứng đáng giành được Quả bóng Vàng nếu như giúp PSG lên ngôi vô địch Champions League.
Neymar không có đối thủ ở Champions League về khả năng kiến tạo
Tiền đạo Neymar đã kiến tạo giúp Angel di Maria ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Leipzig tại bán kết Champions League, cầu thủ 28 tuổi tiếp tục cho...
Cố cướp bàn thắng của Bernat, Neymar thành trò cười của dân mạng
Các CĐV trên Twitter được dịp cười đùa khoái trá khi chứng kiến tình huống Neymar cố sống cố chết lao vào cướp bàn thắng của Bernat, nhưng không thành công.
Vì sao Neymar có thể vắng mặt ở chung kết Champions League?
Neymar có thể phải vắng mặt ở trận chung kết Champions League khi đổi áo với một cầu thủ của Leipzig sau trận đấu đêm qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X