Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof và Rashford kết hợp hoàn hảo ở bàn mở tỷ số của MU trước Granada

Thứ Sáu 09/04/2021 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn mở tỷ số của MU trước Granada thật sự ấn tượng. Sự chính xác tuyệt đối đến từ đường chuyền của Lindelof và pha dứt điểm của Rashford.

Lindelof kiến tạo giúp Rashford ghi bàn


Mới chỉ bình phục chấn thương, song tiền đạo Marcus Rashford đã được HLV Solskjaer điền tên vào danh sách đá chính trước Granada ở lượt đi tứ kết Europa League. Ngôi sao người Anh đã đáp ứng niềm tin từ ông thầy người Na Uy với bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ.
Pha kiến tạo đỉnh cao của Lindelof cho Rashford
Pha kiến tạo đỉnh cao của Lindelof cho Rashford

Tình huống mở tỷ số của Rashford


Phút 31, trung vệ Victor Lindelof phất một đường bóng từ bên phần sân nhà để Marcus Rashford tăng tốc, anh khống chế bóng tinh tế trước khi vượt qua 2 cầu thủ đối phương. Cú dứt điểm hiểm hóc của số 10 không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá nào.

Đây là bàn thứ 2 sau 4 trận của Rashford ở Europa League mùa này sau khi ghi 6 bàn ở vòng bảng Champions League trước đó. Với pha lập công này, cầu thủ sinh năm 1997 trở thành cầu cầu thủ MU đầu tiên ghi được 20 bàn thắng trở lên trong hai mùa liên tiếp kể từ Wayne Rooney vào năm 2010.

Những phút cuối trận, MU còn ghi thêm 1 bàn do công của Bruno Fernandes trên chấm 11m. MU là CLB Ngoại hạng Anh đầu tiên có 2 cầu thủ ghi 20 bàn trở lên trên mọi đấu trường ở mùa này gồm Bruno Fernandes (23) và Rashford (20).

Với chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách, MU chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà. Rashford cảm thấy hạnh phúc với bàn thắng có được, anh cũng khuyên các đồng đội nên giữ đôi chân trên mặt đất bởi vẫn còn trận lượt về tại Old Trafford sau đây một tuần.
MU thắng 2-0 trên sân khách, HLV Solskjaer vẫn không hài lòngMU thắng 2-0 trên sân khách, HLV Solskjaer vẫn không hài lòng
Phát biểu sau trận thắng 2-0 của MU trước Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định đó không phải trận đấu hoàn hảo của Quỷ đỏ.
Chấm điểm Granada 0-2 MU: Victor Lindelof sáng nhấtChấm điểm Granada 0-2 MU: Victor Lindelof sáng nhất
Với màn trình diễn chắc chắn trong phòng thủ cùng pha kiến tạo giúp Marcus Rashford mở tỷ số trước Granada, trung vệ Victor Lindelof được Manchestereveningnews...
Rashford và Bruno Fernandes giúp MU không có đối thủ ở Premier LeagueRashford và Bruno Fernandes giúp MU không có đối thủ ở Premier League
Marcus Rashford và Bruno Fernandes đã tỏa sáng trong chuyến làm khách trên sân của Granada ở lượt đi tứ kết Europa League, giúp MU giành chiến thắng 2-0.
Sốc: CĐV khỏa thân khiến trận Granada vs MU bị gián đoạnSốc: CĐV khỏa thân khiến trận Granada vs MU bị gián đoạn
Trận đấu giữa Granada vs MU đã bị gián đoạn một vài phút do sự xuất hiện bất ngờ của một CĐV, cảnh sát sau đó đã bắt giữ người đàn ông này.
Kết quả Granada vs Mu: Rashford vs Bruno toả sángKết quả Granada vs Mu: Rashford vs Bruno toả sáng
Kết quả bóng đá cúp C2 Granada vs Mu 0-2 lượt đi tứ kết Europa League đêm qua rạng sáng nay 9/4/2021.Link xem video bàn thắng Granada vs Manchester United hôm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X