Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá dớp sân khách, MU vẫn bị huyền thoại vùi dập thậm tệ

Thứ Sáu 25/10/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Scholes chỉ trích màn trình diễn bạc nhược của đội bóng cũ bất chấp chiến thắng 1-0 trước Partizan trong khuôn khổ vòng bảng Europa League 2019/20.

Đánh bại chủ nhà Partizan Belgrade với tỷ số tối thiểu nhờ pha lập công duy nhất trên chấm penalty của Anthony Martial, Manchester United cũng đã chấm dứt chuỗi mạch 12 trận sân khách toàn hòa và thua trên mọi đấu trường suốt bảy tháng qua.

Tuy nhiên, đây vẫn là một màn trình diễn thất vọng nói chung của Quỷ Đỏ với lối chơi tù túng và bế tắc, thậm chí đánh dấu trận đấu thứ hai liên tiếp ở Europa League khi họ không thể có nổi một cú dứt điểm trúng đích từ những tình huống bóng sống.

Partizan 0-1 MU Paul Scholes chỉ trích chiến thắng bạc nhược hình ảnh
Partizan 0-1 MU

Vậy nên cũng không bất ngờ khi bất chấp thắng lợi phá dớp xa nhà của đội bóng cũ, huyền thoại Paul Scholes vẫn không ngần ngại chỉ trích thậm tệ các hậu bối. Phát biểu của cựu tiền vệ người Anh sau trận Partizan 0-1 MU ở vòng bảng Europa League:

“Tôi đã thấy chút ít tín hiệu đáng khích lệ sau trận hòa Liverpool nhưng rồi hóa ra đâu lại vào đấy, MU trở lại với diện mạo bạc nhược như hồi đầu mùa giải này. Đây không phải là một đội bóng, một tập thể đúng nghĩa, thay vào đó chỉ là một đám người xa lạ tựa như chưa bao giờ chơi bóng cùng nhau ngày nào vậy.”

“Giữa các cầu thủ hoàn toàn không hề có sợi dây liên kết ăn ý, cứ toàn mạnh ai người nấy đá trong khi chất lượng chuyền bóng thì vô cùng cẩu thả, tệ hại. Tôi đã hy vọng sẽ được xem đôi ba pha bật nhả phối hợp 1-2 hay ai đó sắm vai nhạc trưởng số 10 và xoay chuyển cục diện, nhưng không và không.”

“Ngay cả công tác phòng ngự cũng cực kỳ nghèo nàn và đáng báo động. Xuyên suốt hiệp hai, chỉ có một đội bóng có khả năng ghi bàn và thật đáng buồn khi đó không phải chúng ta. MU giờ đây chỉ đang kiểm soát bóng một cách vô nghĩa chứ không hề có tư duy thông minh sáng tạo nào hết.”

Vất vả vượt ải Partizan, MU vượt qua chính đối thủ Serbia để vươn lên dẫn đầu bảng đấu Europa League của mình với 7 điểm/3 trận và rộng cửa bước tiếp vào vòng knock-out. Tuy nhiên, lối chơi tổng quan của Quỷ Đỏ vẫn vô cùng bạc nhược và đáng lo ngại cho phần còn lại của mùa giải.

MU thắng nhọc: Màn đêm tù mù và tia sáng le lói yếu ớt
Sự khởi sắc của các tài năng trẻ không đủ khỏa lấp thêm một màn trình diễn nhạt nhòa và bế tắc của Quỷ Đỏ, bất chấp chiến thắng sân khách đầu tiên sau 12 lần...
MU thắng nhọc, Solskjaer tuyên bố một phát hiện mới
Phát biểu của HLV người Na Uy sau chiến thắng tối thiểu vất vả trên sân Partizan Belgrade trong khuôn khổ vòng bảng Europa League 2019/20.
MU bất ngờ ra mắt 7 tân binh lạ hoắc ở Europa League?
Một sự cố bi hài xuất hiện trên bảng điện tử sân nhà Partizan khi đến hơn một nửa số tên cầu thủ trong đội hình xuất phát của các vị khách nước Anh bị viết sai...
Lần đầu làm chuyện ấy, tân đội trưởng MU lập tức… tấu hài
Vinh dự đeo băng thủ quân Quỷ Đỏ ngay ở trận đấu thứ 10, hậu vệ đắt giá nhất thế giới Harry Maguire khiến người hâm mộ dở khóc dở cười với sự lóng ngóng trong...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X