Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech: Tương lai rực rỡ đón đợi Chelsea

Thứ Sáu 15/03/2013 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thủ thành người CH Czech thú nhận rằng chính Chelsea đã tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc chạm trán Steaua vừa qua trong khuôn khổ Europa League, tuy nhiên chính vì thế mà khi vượt qua được đại diện của Romania, phòng thay đồ tại Stamford Bridge lại một lần nữa tràn ngập sự tự tin vốn có.


Thủ môn của Chelsea Petr Cech mới đây đã ca ngợi CLB của mình sau chiến thắng vang dội 3-1 trước Steaua Bucharest tại Europa League. Với trận thắng này, Chelsea đã đường hoàng tiến vào vòng tứ kết với chiến thắng 3-2 sau 2 lượt trận. Lượt đi quả thực là một trận đấu khó khăn cho đại diện của nước Anh khi họ để thua với tỉ số 0-1, làm cho chuyến tiếp đón Steaua đêm qua trở nên áp lực và căng thẳng, thế nhưng với những pha lập công của Juan Mata, John Terry và đặc biệt là Fernando Torres, đội chủ sân Stamford Bridge đã biến pha lập công duy nhất của Vlad Chiriches bên phía đội khách trở nên vô nghĩa.

Torres bất ngờ tỏa sáng, ghi bàn thắng quyết định cho Chelsea
Torres đưa Chelsea vào tứ kết Europa League


Trong niềm vui hân hoan chiến thắng, Petr Cech thừa nhận đây quả thực là một cú hích không thể tốt hơn cho họ và khiến cho đoàn quân dưới trướng Rafael Benitez trở nên vô cùng tự tin. Chủ nhật tuần trước, Chelsea đã xuất sắc cầm hòa Man Utd 2-2 trong khuôn khổ FA Cup, sau khi bị dẫn tới 2-0 chỉ sau 11 phút đầu tiên. Cộng với chiến thắng đêm qua, có thể thấy được rằng John Terry cùng các đồng đội đang đạt được một phong độ khá cao, có thể nói là đang "vào phom". Chính vì lẽ đó mà những phát biểu của thủ thành người CH Czech tỏ ra rất hăng hái và đầy niềm tin.

Thủ môn 30 tuổi cho biết: "Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn khi để thua 0-1 tại Bucharest, và bàn thắng của họ hôm nay đồng nghĩa với việc chúng tôi phải ghi tới 3 bàn nếu muốn đi tiếp. Tuy nhiên, bạn thấy đấy, cuối tuần qua chúng tôi đã lật ngược thế cờ trước Man Utd, vì thế không có lí do gì mà hôm nay chúng tôi lại không thể có được những bàn thắng cả. Đây là một thắng lợi lớn, bởi chúng tôi muốn lọt sâu tiếp vào khuôn khổ của Europa League. Chúng tôi chưa muốn dừng lại tại vòng 16 đội. Giờ đây mỗi trận đấu tại Europa League đều là một trận chung kết, chưa kể đến việc FA Cup và Premier League cũng là những đấu trường mà chúng tôi muốn giành thành tích cao. Mọi thứ sẽ vô cùng khó khăn nhưng chúng tôi không vì thế mà buông súng đầu hàng một cách dễ dàng."

Cech cũng rất vui mừng với màn trình diễn của Fernando Torres, người đã ghi bàn thứ 3 giúp cho Chelsea lách qua khe cửa hẹp vào đêm qua. Ghi 1 bàn nhưng Torres cũng đã bỏ lỡ 1 quả penalty đầy đáng tiếc, thế nhưng dù sao thì tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đã "giải được khát" sau 15 trận không biết ghi bàn và phải hứng vô số búa rìu của dư luận. Thủ thành người CH Czech cho biết thêm: "Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ và biết cách tận dụng các cơ hội. Thật đáng tiếc cho cậu ấy với quả penalty hỏng, nhưng quan trọng là chúng tôi đã biết cách chiến thắng."
  • Hữu Linh - Bongda24h.vn


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X