Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech tự nhận: Bayern Munich ở "cửa trên", Chelsea "cửa dưới"

Thứ Sáu 18/05/2012 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Petr Cech của Chelsea đã tham gia vào trò “tâm lý chiến” trước trận chung kết Champions League khi khẳng định rằng Bayern Munich là đội “chiếu trên” ở trận tới.

Đội bóng của London đã đánh bại được ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch, Barcelona ở vòng bán kết. Song thủ môn Cech cho rằng Bayern Munich là đội “chiếu trên” ở trận chung kết Champions League sắp tới.

cech
 

Thủ môn của Chelsea chia sẻ: “Không tính tới những yếu tố khác, điều thực tế nhất chính là việc chúng tôi phải đá trên sân của họ. Chúng tôi phải đá trên sân Allianz Arena. Chúng tôi sẽ phải dùng phòng thay đồ của họ trước trận đấu. Rõ ràng, Bayern Munich được đánh giá cao hơn. Bất cứ đội bóng nào có lợi thế sân nhà đều được đánh giá cao hơn”.

Thủ môn Cech cũng cho rằng kinh nghiệm của Chelsea chưa chắc đã là chìa khóa giải quyết cho những trận đấu lớn như trận chung kết Champions League sắp tới. Cech cho hay: “Kinh nghiệm luôn giúp bạn tự tin hơn trong những trận đấu lớn. Nhờ kinh nghiệm, bạn có thể đương đầu với sức ép và biết cách chiến thắng. Song kinh nghiệm không phải là tất cả. Trong những trận đấu lớn, bạn sẽ không lường trước được mọi việc. Kinh nghiệm quan trọng như đừng quên Bayern Munich đã vào chơi trận chung kết Champions League cách đây hai năm. Tuyển Đức cũng rất mạnh trong những năm qua. Họ đang nắm nhiều lợi thế”.

Trong trận đấu tới, Chelsea sẽ thiếu những cầu thủ quan trọng như John Terry, Ramires, Raul Meireles và Branislav Ivanovic, song Cech tin rằng đội bóng của anh sẽ có được những sự thay thế hoàn hảo. Cech nhận định: “Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra khi chúng tôi không có họ. Những cầu thủ đó đã giúp chúng tôi vào chơi trận chung kết và họ xứng đáng được tham dự. Song thật tiếc khi điều đó không thể. Với bất cứ cầu thủ nào, các trận chung kết đều là những cơ hội thi đấu khó quên trong đời” 

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X