Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech: "Tôi muốn giải nghệ với chức vô địch Europa League"

Thứ Sáu 15/03/2019 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech phát biểu sau trận Arsenal vs Rennes, thủ thành người CH Séc vui mừng khi Pháo thủ vào tứ kết Europa League. Cựu sao Chelsea cũng tuyên bố anh muốn cùng đội bóng thành London vô địch giải đấu này.

Petr Cech muốn cùng Arsenal vô địch Europa League


Sau thất bại 1-3 trước Rennes ở lượt đi, Pháo thủ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc ở trận lượt về. Lợi thế sớm đến với đội chủ nhà khi chỉ trong 15 phút Aubameyang và Maitland-Niles ghi liên tiếp 2 bàn giúp đội chủ sân Emirates dẫn trước 2-0.

Petr Cech phát biểu sau trận Arsenal vs Rennes hình ảnh

Cech muốn cùng Arsenal giành chức vô địch Europa League


Tới phút 72, cả khán đài Emirates nổ tung khi Aubameyang ghi thêm 1 bàn thắng giúp Arsenal dẫn trước 3-0. Những phút còn lại đội khách đã nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công. Với chiến thắng 3-0 trước Rennes ở lượt về, Arsenal đã vào tứ kết với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

Petr Cech phát biểu sau trận Arsenal vs Rennes, thủ thành người CH Séc vui mừng khi Pháo thủ vào tứ kết Europa League. Cựu sao Chelsea cũng tuyên bố anh muốn cùng đội bóng thành London vô địch giải đấu này.

"Giấc mơ của tôi là giải nghệ với chức vô địch Europa League vào cuối mùa giải. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt. Ở lượt đi Arsenal đã chơi thất vọng, điều đó buộc chúng tôi phải chơi tấn công ở lượt về. Những bàn thắng sớm giúp chúng tôi thoải mái về mặt tâm lý, qua đó giành chiến thắng chung cuộc”.

“Vẫn còn một chặng đường dài phía trước, song chúng tôi có những lý do để vô địch giải đấu này. Arsenal đang rất tự tin sau khi có được vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và lọt vào tứ kết Europa League, mọi thứ vẫn đang đi đúng hướng. Chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội giành vé dự C1 mùa tới và kết thúc mùa giải với 1 danh hiệu”.

Cách đây không lâu, Petr Cech tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa giải này. Nếu có được chức vô địch Europa League cùng Arsenal, đây sẽ là kết thúc viên mãn với cầu thủ sinh năm 1982.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X