Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cech thừa nhận Arsenal tiến gần cánh cửa rời Europa League

Thứ Sáu 08/03/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech phát biểu sau trận Rennes 3-1 Arsenal. Thủ môn người CH Séc thừa nhận sẽ rất khó cho họ trong việc lội ngược dòng ở lượt về vòng 1/8 Europa League.

Petr Cech thừa nhận Arsenal đã chịu bất lợi quá lớn trước Rennes tại lượt đi vòng 1/8 Europa League. Dù có bàn mở tỷ số từ rất sớm nhưng Pháo thủ đã bị chọc thủng lưới 3 lần trong thời gian còn lại.

Chỉ sau 3 phút, Alex Iwobi đã đưa Arsenal vượt lên dẫn trước với pha kết thúc nửa chuyền nửa sút. Nhưng trận đấu đã rẽ sang hướng khác sau khi Sokratis Papastathopoulos nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 41. Từ quả phạt trực tiếp, Benjamin Bourigeaud san bằng tỷ số cho Rennes trước giờ nghỉ.

Petr Cech phát biểu sau trận Rennes 3-1 Arsenal hình ảnh

Petr Cech phát biểu sau trận Rennes 3-1 Arsenal


Sang hiệp 2, bàn phản lưới của Nacho Monreal phút 65 rổi bàn ấn định của Ismaila Sarr phút 88 giúp Rennes thắng 3-1 trên sân nhà Roazhon Park. Đó rõ ràng là lợi thế lớn dành cho đại diện của Pháp trong nỗ lực giành vé vào tứ kết Europa League.

Petr Cech phát biểu sau trận Rennes 3-1 Arsenal cũng thừa nhận họ sẽ phải rất vất vả nếu muốn xoay chuyển tình thế tại sân Emirates vào tuần tới. “Bước ngoặt là tấm thẻ đỏ khi họ có được bàn thắng từ quả đá phạt trực tiếp”, thủ thành 36 tuổi nói.

“Khi chỉ còn 10 người trong hiệp 1, mọi thứ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chúng tôi đã không may mắn ở bàn thua thứ 2 bởi đó là pha phản lưới. Nhưng thất vọng lớn nhất là bàn thua thứ 3 bởi nếu tỷ số là 2-1, bạn biết đó là kết quả mà chỉ cần có 1 bàn sân nhà là chúng tôi đi tiếp.”

“Lúc này, khi đã thua 3-1, chúng tôi vẫn còn cơ hội bởi bàn thắng sân khách có thể đóng một vai trò lớn. Nhưng rõ ràng, chúng tôi đã gặp khó khăn nhiều hơn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X