Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech lên tiếng về số phận của Chelsea ở Champions League mùa này

Thứ Sáu 30/08/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea rơi vào bảng H ở Champions League 2019/20 với Ajax, Valencia và Lille, huyền thoại Petr Cech, người đưa họ vào bảng đấu này cũng đã nhận định về thành tích của The Blues ở mùa giải năm nay.

Petr Cech tin Chelsea có thể đánh bại mọi đối thủ


Như vậy là lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20 đã chính thức diễn ra, Chelsea sau khi được trở lại giải đấu cao nhất châu Âu cấp độ CLB sẽ nằm ở bảng H. Đây là bảng đấu khá đồng đều bởi ngoài The Blues, 3 đội còn lại là Ajax, Valencia và Lille đều không dễ bị đánh bại.
Chelsea rơi vào bảng H ở Champions League 201920 hình ảnh

Petr Cech tin Chelsea có thể đánh bại mọi đối thủ ở bảng H


Chelsea mặc dù không được mua sắm ở Hè 2019 và phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, nhưng họ cùng với Ajax vẫn được đánh giá cao hơn một chút so với Valencia và Lille. Tuy nhiên, nếu thầy trò Lampard không chơi quyết tâm, khả năng họ không vượt qua vòng bảng là hoàn toàn có thể.

Chelsea rơi vào bảng H ở Champions League 2019/20 với Ajax, Valencia và Lille, huyền thoại Petr Cech, người đưa họ vào bảng đấu này cũng đã nhận định về thành tích của The Blues ở mùa giải năm nay.

“Bảng H không có một đội bóng nào tỏ ra vượt trội, đây là bảng đấu đồng đều khi mà cả 4 đội đều có khả năng đi tiếp. Tất cả các đội có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Đó là một trong những bảng đấu thú vị nhất ở Champions League mùa này”.

“Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ đi tiếp, họ đủ khả năng đánh bại bất kỳ CLB nào ở bảng đấu này. Chelsea cần phải tận dụng triệt để những trận đấu trên sân nhà, qua đó thắp sáng cơ hội đi tiếp. Tôi tin tưởng vào Lampard, tôi nghĩ cậu ấy sẽ giúp Chelsea vượt qua vòng bảng với ngôi đầu”.

Chelsea khởi đầu mùa giải này không quá tốt, họ chỉ thắng 1 trong số 4 trận trên mọi đấu trường. The Blues hiện đang có 4 điểm sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh, cuối tuần này họ sẽ tiếp tân binh Sheffield United trên sân nhà.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X