Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech hướng tới cái kết ngoạn mục trong sự nghiệp

Thứ Sáu 10/05/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng đội bóng hiện tại chạm trán đội bóng cũ trong trận chung kết Europa League, thủ thành Petr Cech chia sẻ sau trận thắng Valencia với cảm giác rất sung sướng.
 

Cech hướng tới hồi kết ngoạn mục
 

Cuối mùa giải này, thủ thành người Cộng Hoà Séc sẽ giải nghệ, và anh sẽ có cơ hội chạm trán Chelsea – CLB từng khoác áo 333 lần trong 11 năm, ở chung kết. Mùa giải này, Cech đã thi đấu trong suốt chiến dịch Europa League và giúp Arsenal giành vé tới Baku, sau khi vượt qua Valencia với tổng tỷ số 7-3.
 
Chia sẻ cảm xúc sau trận, thủ môn 36 tuổi cho biết: “Đây là cách hoàn hảo nhất để kết thúc sự nghiệp của tôi, một trận chung kết chống lại đội bóng cũ. Thật ngoạn mục và hy vọng tôi có thể giành chiến thắng. Đó là những gì tôi muốn.

Petr Cech chia sẻ sau trận thắng Valencia hình ảnh

Cech chia sẻ sau trận thắng Valencia về cái kết hoàn hảo


Tôi muốn vô địch Europa Legue, giành danh hiệu cùng Arsenal và kết thúc sự nghiệp của mình. Tôi đã có những ngày thi đấu đáng nhớ và từng nghĩ mình có thể tiếp tục, nhưng tôi đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định sẽ giải nghệ cuối mùa bóng này.

Tôi có thể tiếp tục bắt trong 2 năm tới, nhưng sẽ tốt hơn là nghỉ hưu sớm, thay vì quá muộn. Tôi muốn làm điều đó. Với kinh nghiệm tích luỹ từ trước đến nay, tôi có thể bù đắp lại thiếu hụt năng lượng bằng sự chuẩn bị. Đó là bí quyết để thi đấu, bất kể tôi được bắt chính hay ngồi trên ghế dự bị.

Tôi luôn tự tin rằng mình sẵn sàng trong mọi trận đấu. Ước mơ cuối cùng của tôi là được chơi tại chung kết châu Âu, và giờ mục tiêu là giành danh hiệu này” – Cech chia sẻ sau trận thắng Valencia.
Những điểm nhấn sau trận Valencia 2-4 Arsenal
Valencia dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã gây thất vọng khi để thua 2-4 trước Arsenal, với thất bại này “Bầy dơi” đã nhường vé vào chơi trận chung kết cho...
Valencia 2-4 (3-7) Arsenal: Nhấn chìm hang dơi, Pháo thủ hiên ngang vào CK Europa League
Cú hat-trick của Aubameyang cùng pha lập công của Lacazette giúp Arsenal đánh bại Valencia với tỷ số 4-2 ngay trên đất Tây Ban Nha. Với tổng tỷ số 7-3 sau hai...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X