Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech: "Arsenal phải học Chelsea vô địch Europa League"

Thứ Hai 11/09/2017 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Petr Cech khẳng định Arsenal cần học theo tinh thần của Chelsea để quyết vô địch tại Europa League thay vì sớm bỏ cuộc.

 
Lần đầu tiên sau 20 năm, Arsenal không giành quyền dự Champions League khi kết thúc mùa giải trước tại vị trí thứ 5 ở Premier League. Điều đó đồng nghĩa với việc Arsenal mùa này phải xuống chơi ở Europa League, giải đấu hạng hai châu Âu khi nằm ở bảng H cùng Crvena Zvezda, BATE Borisov và FC Koln.
 
Petr Cech muon Arsenal vo dich Europa League.
Petr Cech muốn Arsenal vô địch Europa League.

Việc phải thi đấu ở Europa League khiến nhiều cầu thủ Arsenal chán nản và muốn buông xuôi giải đấu này. Từng cùng Chelsea vô địch Europa League 2012-13, Cech cho rằng "pháo thủ" nên thi đấu nghiêm túc bởi đây sẽ là trải nghiệm tốt với các cầu thủ.
 
Petr Cech cổ vũ tinh thần các đồng đội khi trả lời phỏng vấn trên Standard UK: "Bạn phải ra quyết định. Hồi còn ở Chelsea, chúng tôi thực sự thất vọng khi bị loại ở vòng bảng Champions League nhưng nhanh chóng đi đến thống nhất. Đó là lần đầu tiên và hy vọng là lần cuối cùng chơi tại Europa League nên chúng tôi phải ghi dấu ấn bằng chức vô địch".
 
"Bạn phải quyết định xem mình muốn làm gì. Hoặc thi đấu thật nghiêm túc để giành chiến thắng ở đấu trường này, tạo cho mình cơ hội để hoàn thành nó. Hoặc không bạn phải tập trung vào những mục tiêu khác. Tôi đã nói chuyện với Alexis Sanchez và cậu ấy muốn chiến thắng".
 
Arsenal sẽ có trận đầu tiên ở Europa League khi làm khách của FC Koln. Arsenal mùa này đang đứng ở vị trí thứ 11 tại Premier League với chỉ 6 điểm giành được sau 4 trận.

Wenger xác nhận từng được MU liên hệ thay thế Sir Alex
Ai cũng biết HLV người Pháp sau đó đã từ chối năm 2002 đó, tất cả vì tình yêu với Arsenal.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X