Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel cảnh báo MU về sự nguy hiểm của Ronaldo và Juventus

Thứ Sáu 31/08/2018 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Schmeichel phát biểu về MU, huyền thoại của Quỷ đỏ cảnh báo về sự nguy hiểm từ Juventus và Cristiano Ronaldo.

M.U rơi vào bảng đấu khó ở Champions League


Tối qua lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19 đã diễn ra, những lá thăm đã đưa M.U vào bảng đấu tương đối khó. Cụ thể, Quỷ đỏ đã nằm ở bảng đấu với sự có mặt của Juventus, Valencia và Young Boys.
Peter Schmeichel phát biểu về MU sau lễ bốc thăm vòng bảng C1 hình ảnh

M.U rơi vào bảng đấu khó ở Champions League


Ở bảng đấu này, duy nhất Young Boys là không được đánh giá quá cao, còn Juventus và Valencia là những đối thủ không hề dễ bị đánh bại.

Trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford thi đấu nghèo nàn và Mourinho không được tin tưởng tuyệt đối, NHM đang lo ngại tới viễn cảnh M.U không thể vượt qua vòng bảng.

Nằm ở bảng đấu với sự có mặt của Juventus, M.U sẽ phải đối đầu với cầu thủ cũ Cristiano Ronaldo, siêu sao người Bồ cập bến đội bóng thành Turin vào Hè này. Sự có mặt của CR7 sẽ giúp Juventus mạnh hơn rất nhiều, điều đó đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ sẽ gặp thêm những khó khăn.

Peter Schmeichel đánh giá cao Juventus và Ronaldo

Peter Schmeichel phát biểu về MU, huyền thoại của Quỷ đỏ cảnh báo về sự nguy hiểm từ Juventus và Cristiano Ronaldo.
Peter Schmeichel canh bao MU ve su nguy hiem cua Juventus

Peter Schmeichel cảnh báo MU về sự nguy hiểm của Juventus


“M.U đã rơi vào một bảng đấu khó, có rất nhiều điều thú vị ở bảng đấu này, một trong số đó là việc Ronaldo trở lại Old Trafford. Tôi nghĩ NHM ở Old Trafford sẽ rất vui khi gặp lại cậu ấy. Trong những năm qua cậu ấy đã chơi rất tốt, nhưng tất nhiên trong phải trong màu áo M.U”.

“Ronaldo sẽ giúp Juventus mạnh hơn rất nhiều, điều đó khiến 2 trận đấu với Juventus thực sự khó khăn. Họ là một trong những đội bóng khó đánh bại nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, trong những năm gần đây họ đều thống trị Serie A và cũng rất khó chịu ở đấu trường châu Âu”.

“2 trận đấu với Juventus thực sự khó khăn với M.U, không còn nghi ngờ gì về điều đó. Với tôi Juventus mạnh nhất bảng đấu này, tôi tin họ sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X