Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Perez: Dự án Super League sẽ được tiếp diễn

Thứ Năm 22/04/2021 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù 9/12 thành viên sáng lập đã rút lui, nhưng European Super League mà Chủ tịch Perez dày công nghiên cứu sẽ không bị huỷ bỏ.

Perez nói cứng về Super League


Trong một chia sẻ mới đây, vị Chủ tịch của Real Madrid khẳng định: “Chúng tôi vẫn đang tiếp tục quá trình này. Dự án sẽ được tiếp diễn. Các đội bóng Anh vẫn chưa rời dự án hoàn toàn. Chẳng CLB nào rời Super League với ràng buộc hợp đồng hiện tại.
 
Có lẽ chúng tôi không giải thích cặn kẽ dự án này, bởi họ (UEFA) không cho chúng tôi cơ hội để làm điều đó. Tôi đã làm bóng đá hơn 20 năm và chưa từng bị đe doạ như vậy, như thế chúng tôi đã giết người. Họ nói rằng chúng tôi đang giết bóng đá, nhưng tất cả những gì chúng tôi làm chỉ để cứu nó.

Super League
Chủ tịch Florentino Perez khẳng định European Super League vẫn chưa chấm dứt
 
Thể thức Champions League đã cũ và chỉ hấp dẫn từ tứ kết trở đi, nó hoàn toàn không hiệu quả. Chúng tôi muốn thay đổi format và khiến những đội bóng hay nhất châu Âu đối đầu với nhau ngay từ lúc khởi đầu mùa bóng. Chúng tôi cũng sẽ kiếm được nhiều tiền hơn cho các đội bóng khác.
 
Có một CLB Anh không thực sự hứng thú với dự án từ đầu, nhưng tôi sẽ không nói tên CLB đó. Rồi khi một CLB rời đi, nó ảnh hưởng tới quyết định của các đội còn lại. Họ đang lo lắng vì không thực sự hiểu chuyện gì đang diễn ra.
 
Tất cả chúng tôi đều đã ký hợp đồng ràng buộc, nhưng tôi nghĩ đội bóng đó chưa bao giờ thực sự tin tưởng.”
 
Sao Man City hả hê khi Super League sớm nở chóng tànSao Man City hả hê khi Super League sớm nở chóng tàn
Tiền vệ Man City, Fernandinho đã bày tỏ sự vui mừng trước sự sụp đổ của Super League đồng nghĩa với sự chiến thắng của bóng đá chân chính.
Super League sụp đổ, HLV trưởng Barca vẫn mạnh miệng chỉ trích UEFASuper League sụp đổ, HLV trưởng Barca vẫn mạnh miệng chỉ trích UEFA
Nhà cầm quân người Hà Lan không ngần ngại chỉ trích cơ quan quyền lực nhất của làng bóng đá châu Âu trong bối cảnh đề án European Super League (ESL) có sự tham...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X