Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chẳng CLB nào đủ sức mua Mbappe và Haaland nếu không có Super League"

Thứ Năm 22/04/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Perez khẳng định không có bất kỳ CLB nào đủ khả năng tạo ra những thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” như Erling Haaland hay Kylian Mbappe nếu không có Super League.
Real Madrid đã có liên hệ với cả Mbappe lẫn Haaland trong thời gian gần đây, trước khi kế hoạch Super League được công bố. Tuy nhiên, chủ tịch Perez khẳng định không có bất kỳ CLB nào trên thế giới đủ khả năng chiêu mộ Haaland và Mbappe sau khi dự án Super League đổ bể.

Mbappe Haaland

Chẳng CLB nào đủ sức mua Mbappe và Haaland nếu không có Super League


“Nhìn chung thì sẽ không có những thương vụ chuyển nhượng lớn vào mùa hè này. Khi tiền không chảy từ các đội bóng giàu tới các đội bóng nghèo thì tất cả mọi người đều gặp khó khăn.

Thật khó để tạo ra những bản hợp đồng như Mbappe hay Haaland nếu không có Super League, không chỉ riêng Real Madrid mà với bất cứ CLB nào. Nếu chúng tôi không chiêu mộ Mbappe hè này thì tôi không nghĩ có CĐV nào của chúng tôi phản ứng quá gay gắt. Họ biết chúng tôi đang cố gắng hết sức và nếu mọi chuyện không xảy ra thì đơn giản là bởi đó là điều bất khả thi”.


Perez cũng khẳng định Real đang hy vọng giữ được Sergio Ramos, một cầu thủ mà ông coi như con trai. Tuy nhiên, Real đang không có được tình hình tài chính tốt và điều đó khiến Perez khẳng định đội bóng này chuẩn bị có những thay đổi mạnh mẽ vào mùa hè.

“Mọi thứ còn phụ thuộc vào tình hình của Real Madrid. Năm nay chúng tôi thu về ít hơn 300 triệu euro. Chúng tôi cần phải bán cầu thủ, làm điều gì đó. Tôi đã làm những gì tôi có thể cho đến bây giờ. Và tôi không làm mọi thứ quá tệ. Dù vậy, có vài người nói rằng tôi không biết gì về bóng đá.

Tôi đến Real Madrid năm 2000, thời điểm mà các cầu thủ chưa được trả giá quá cao. Nhưng tôi nâng giá mọi thứ và thay đổi thế giới với đội hình Galacticos. Từ chỗ thua lỗ 30 đến 40 triệu euro 1 năm, chúng tôi đã trở nên ổn định hơn”.


Benzema thăng hoa, Real Madrid tạm chiếm đỉnh bảng La LigaBenzema thăng hoa, Real Madrid tạm chiếm đỉnh bảng La Liga
Nhờ cú đúp của Karim Benzema, Real Madrid hạ Cadiz 3-0 ở vòng 32 La Liga hôm 21/4 và có cùng 70 điểm như Atletico.
David Alaba chốt xong bến đỗ mới?David Alaba chốt xong bến đỗ mới?
Tờ Sky Sports phiên bản tiếng Đức khẳng định hậu vệ David Alaba đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.
Điểm tin bóng đá sáng 21/4: Alaba đạt thỏa thuận gia nhập RealĐiểm tin bóng đá sáng 21/4: Alaba đạt thỏa thuận gia nhập Real
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/4/2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X