Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe lại "nổi máu đồ tể", suýt tẩn đồng đội ngay trên sân

Thứ Sáu 29/01/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Pepe lại khiến NHM phải nhắc đến mình sau tình huống suýt choảng nhau với đồng đội Mamadou Loum NDiaye trong màu áo Porto.

Pepe suýt choảng nhau với đồng đội


Trung vệ Pepe nổi tiếng là cầu thủ có lối chơi rất rắn, anh cũng sẵn sàng lao vào đối phương nếu có mâu thuẫn xảy ra. Trong thời gian chơi bóng cho Real Madrid, cầu thủ người Bồ rất nhiều lần có những tình huống vào bóng trên mức cần thiết, hoặc dùng tiểu xảo để dằn mặt đối thủ. Anh cũng nhiều lần mâu thuẫn với đồng đội trên sân.

Mới nhất, Pepe lại khiến NHM phải nhắc đến mình sau tình huống suýt choảng nhau với đồng đội Mamadou Loum N'Diaye trong màu áo Porto.
Trung vệ Pepe lại nổi máu đồ tể, suýt tẩn đồng đội ngay trên sân hình ảnh

Pepe suýt tẩn đồng đội ngay trên sân


Tại vòng 15 giải VĐQG Bồ Đào Nha, Porto có chuyến làm khách trên sân của Farense. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, song đội ĐKVĐ chỉ có được chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Mehdi Taremi.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Pepe tiến đến đồng đội Mamadou Loum N'Diaye đập tay ăn mừng. Ở trận đấu này, N'Diaye chỉ vào sân ở phút 90+5 nhằm mục đích câu giờ. Không hiểu vì lý do gì tiền vệ người Senegal lại buông lời xúc phạm Pepe khiến anh nổi giận.

Pepe to tiếng và thậm chí dùng tay huých vào ngực của đồng đội. Chứng kiến vụ việc, các cầu thủ Porto và trọng tài chính đã lao vào can ngăn. Dù được các đồng đội thuyết phục, song trung vệ 37 tuổi vẫn tỏ ra rất tức giận.

Sau trận đấu, HLV  Sergio Conceicao của Porto tỏ ra bình thản, ông nói với SportTV +: "Không có gì để giải thích cả. Đây là những điều bình thường trong bóng đá. Chỉ là hai đồng đội có ý kiến khác nhau. Mọi thứ đều đã được giải quyết ổn thỏa".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X