Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe đặt mục tiêu dự World Cup 2022 ở tuổi 39

Chủ Nhật 11/10/2020 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Pepe đang nhắm đến mục tiêu cùng Bồ Đào Nha đăng quang ở World Cup tại Qatar vào năm 2022.

Ngay cả khi gần 40 tuổi vào lúc đó, cựu trung vệ Real Madrid tự tin rằng vẫn có thể chơi tốt.

Pepe vẫn giàu tham vọng

Pepe hiện đang khoác áo Porto, CLB anh đã chơi 3 năm (2004 tới 2007) trước khi tới Real Madrid. Trở lại đội bóng cũ khi đã lớn tuổi, trung vệ sinh năm 1983 vẫn chơi tốt bao gồm cả trên ĐT Bồ Đào Nha.

Pepe đặt mục tiêu dự World Cup 2022 ở tuổi 39 hình ảnh
Pepe trên ĐT Bồ Đào Nha

Gốc Brazil song chọn chơi cho Bồ Đào Nha, Pepe tới nay đã có 111 lần khoác áo kể từ khi ra mắt vào năm 2007. Anh đã thi đấu trong 3 VCK World Cup và 3 VCK Euro. Pepe là trụ cột Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 tại Pháp.

Pepe được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết, nơi Bồ Đào Nha vượt qua chủ nhà Pháp 1-0. Hiện tại, đội tuyển thuộc bán đảo Iberia có nhiều nhân tài mới nổi bao gồm tân binh đắt giá Ruben Dias của Man City.

Tuy nhiên, Pepe vẫn có tham vọng cùng Bồ Đào Nha chơi tại World Cup 2022, bắt đầu chỉ 3 tháng trước sinh nhật lần thứ 40 của anh. Trung vệ kỳ cựu nói với các phóng viên trước trận đấu của Bồ Đào Nha tại Nations League với Pháp:

“Bạn không bao giờ biết trước tương lai. Tôi đang tập trung vào trận đấu tiếp theo, đó là điều quan trọng nhất. Tôi biết mình bao nhiêu tuổi nhưng cũng có thể cống hiến những gì.”

“Tôi rất vui khi thấy có những người trẻ có thể đóng góp cho đội tuyển quốc gia. Có rất nhiều nhân tài và tất cả chúng tôi đều phải cố gắng hết sức ở CLB của mình để được chọn. Tất cả chúng tôi đều sẵn sàng cống hiến.”

Pepe
Cựu sao Real Madrid muốn cháy hết mình khi ra sân

Thủ môn Anthony Lopes sẽ không tham gia trận đấu đêm chủ nhật với Pháp do dương tính với Covid-19. Pepe cho biết các cầu thủ hiện đã chuẩn bị sẵn sàng cho những trường hợp như vậy và khẳng định những lo ngại về virus không phải là điều khiến họ phân tâm khi ra sân.

Anh nói: “Đây là thực tế mà chúng ta phải chấp nhận. Đây là cách thế giới đang diễn ra và chúng tôi biết điều gì có thể xảy ra. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng. Đó không chỉ là một tình huống trong bóng đá.”

“Khi bước ra sân, chúng tôi không nghĩ về điều đó, chỉ nghĩ về chiến thắng và đóng góp cho đội tuyển quốc gia. Đó là cách tôi nghĩ và tôi tin các đồng đội của mình cũng vậy.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X