Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pepe có thể bị cấm thi đấu 2 năm sau vụ ẩu đả với cầu thủ Sporting

Thứ Tư 16/02/2022 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Pepe của Porto đối diện với án cấm thi đấu 2 năm và bị tình nghi cầm theo một viên đạn ở trận đấu với Sporting.

Pepe có thể bị cấm thi đấu 2 năm sau vụ ẩu đả với cầu thủ Sporting

Trận đấu giữa Porto và Sporting Lisbon kết thúc với một vụ ẩu đả có sự tham gia của khoảng 40 người gồm cầu thủ, ban huấn luyện, nhân viên an ninh và cả các cậu bé nhặt bóng.

Pepe

Pepe có thể bị cấm thi đấu 2 năm sau vụ ẩu đả với cầu thủ Sporting


Trọng tài Joao Pinheiro đã rút 4 thẻ đỏ sau cuộc chiến đó. Pepe và Agustin Marchesin là những người nhận thẻ đỏ bên phía Porto. Trong khi đó, 2 cầu thủ nhận thẻ đỏ của Sporting là Tabata và Joao Palhinha.

Pepe là cầu thủ châm ngòi cho cuộc hỗn chiến này với tình huống cà khịa cầu thủ Sporting. Trung vệ người Bồ vẫn được biết đến là một “gã đồ tể” và anh đã phải nhận thẻ đỏ thứ 13 trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Sau khi nghe tiếng còi mãn cuộc, Pepe biến thành một con người khác và không còn giữ bình tĩnh như quãng thời gian trong trận đấu.

Tờ A Bola mới đây còn đưa tin rằng Pepe có thể phải đối diện án cấm thi đấu lên đến 2 năm. Anh bị cáo buộc đá một giám đốc của Sporting, tức là thực hiện một hành vi bạo lực. Nếu bị phạt vì vụ việc này, Pepe có thể bị treo giò trong khung thời gian từ 2 tháng đến 2 năm.

Ngoài ra, Pepe còn vướng vào rắc rối nghiêm trọng hơn. Tờ A Bola khẳng định cầu thủ này đã giấu một viên đạn được các CĐV ném xuống từ khán đài. Ở một tình huống tranh chấp, viên đạn này đã bị rơi ra ngoài. Các cầu thủ Sporting yêu cầu Pepe phải đưa vật thể lạ mà họ nhìn thấy cho trọng tài, thậm chí Ricardo Esgaio đã phải nhận thẻ vàng vì phản ứng quá gay gắt.

Dù vậy, Pepe vẫn phải đưa vật thẻ này cho trọng tài và nó được đưa cho một thành viên ban tổ chức sau đó. Tờ A Bola cho rằng đáng lẽ vụ việc cần được trình báo tới các cơ quan có liên quan. Tuy nhiên, cũng chưa có bằng chứng video để khẳng định món đồ đó là một viên đạn.

Video vụ ẩu đả giữa Porto và Sporting:
video


Chủ tịch Sporting bị quan chức Porto cướp tài sản trắng trợnChủ tịch Sporting bị quan chức Porto cướp tài sản trắng trợn
Chủ tịch Frederico Varandas của Sporting Lisbon cáo buộc các quan chức Porto đã tấn công, cướp ví tiền và điện thoại của ông sau trận hòa 2-2 của 2 CLB.
VIDEO: Pepe châm ngòi hỗn chiến, trận đấu kết thúc với 5 thẻ đỏVIDEO: Pepe châm ngòi hỗn chiến, trận đấu kết thúc với 5 thẻ đỏ
Rạng sáng nay, trận đấu Porto vs Sporting Lisbon tại giải VĐQG Bồ Đào Nha chứng kiến cuộc ẩu đả giữa khoảng 40 thành viên của cả 2 đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X