Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Siêu cúp, chủ tịch khẳng định Sevilla vẫn ngẩng cao đầu

Thứ Sáu 25/09/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Sevilla, Pepe Castro khẳng định rất tự hào về các cầu thủ bất chấp đã thua Bayern Munich 2-1 ở Siêu cúp châu Âu.

Sevilla mất Siêu cúp

Gặp một Bayern Munich được đánh giá cao hơn nhiều, Sevilla đã có lợi thế lớn với bàn mở tỷ số ngay phút 13 do công Lucas Ocampos từ chấm 11m. Nhưng tiếc rằng họ lại không thể bảo toàn thành quả đó cho đến cùng.

2 bàn thắng của Leon Goretzka và Javi Martinez các phút 34 và 104 đã giúp Bayern đảo ngược tình thế. Họ giành Siêu cúp châu Âu, danh hiệu thứ 4 trong năm 2020 sau Bundesliga, cúp Quốc gia Đức và Champions League.

Mất Siêu cúp, chủ tịch khẳng định Sevilla vẫn ngẩng cao đầu hình ảnh
Sevilla để thua Bayern ở Siêu cúp châu Âu

Đây là lần thứ 2 Bayern giành Siêu cúp châu Âu từ trước tới nay. Còn Sevilla, họ thua trận thứ 4 liên tiếp khi tham dự.

Chủ tịch tự hào

Pepe Castro, chủ tịch Sevilla phát biểu sau trận: “Tôi rất tự hào về trận đấu mà các cầu thủ Sevilla đã chơi và bản thân họ. Chúng tôi đã có cơ hội nhưng không có được may mắn cần thiết để trở thành đội chiến thắng. Bayern là đội đã xứng đáng giành phần thắng.”

“Chúng tôi thực sự đã rất gần với chiến thắng. Chúng tôi cần tiếp tục phát triển để được có mặt ở những trận đấu lớn thế này.”

Tiền vệ Joan Jordan tiếp lời người đứng đầu Sevilla: “Chúng tôi nên tự hào. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời và có thể giành chiến thắng. Những chi tiết nhỏ quyết định trận đấu và đây không phải là ngày của chúng tôi.”

“Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng để giành danh hiệu này.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X