Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Real, HLV Pep Guardiola lập kỷ lục chưa từng có ở C1

Thứ Năm 27/02/2020 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đi vào lịch sử Champions League, ông thầy người Tây Ban Nha trở thành người có nhiều chiến thắng ở vòng loại trực tiếp nhất giải đấu.

Pep đi vào lịch sử C1


Rạng sáng nay, Man City có chuyến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. Với quyết tâm rất cao, thầy trò Pep Guardiola chủ động chơi đôi công với đối thủ. Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn song không có bàn thắng được ghi trong hiệp 1.
HLV Pep Guardiola đi vào lịch sử Champions League hình ảnh

Pep vượt qua kỷ lục của Mourinho


Tới phút 60, Isco mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 5 phút, từ phút 78 đến 83, lần lượt Jesus và De Bruyne ghi 2 bàn liên tiếp giúp đội khách giành chiến thắng 2-1. Thậm chí phút 86 đội chủ nhà còn mất đội trưởng Ramos vì phải nhận thẻ đỏ.

Kết quả Real Madrid vs Man City giúp đội bóng nước Anh chiếm lợi thế trước trận lượt về, Man xanh có lợi thế về tỷ số, sân bãi và cả con người khi Los Blancos không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos.

HLV Pep Guardiola đi vào lịch sử Champions League, ông thầy người Tây Ban Nha trở thành người có nhiều chiến thắng ở vòng loại trực tiếp nhất giải đấu.

Đánh bại Real Madrid 2-1 ở Bernabeu, đây là chiến thắng thứ 28 của Pep ở vòng loại trực tiếp Champions League, vượt qua thành tích của Alex Ferguson, Jose Mourinho và Carlo Ancelotti (đều 27). Thành tích của Pep được xây dựng trong quãng thời gian dẫn dắt Barca, Bayern Munich và Man City.

Sau trận đấu, Pep vui mừng với chiến thắng có được trên sân khách. Tuy nhiên, ông cũng tuyên bố trận lượt về ở Etihad sẽ rất khó khăn, bởi Real Madrid rất khủng khiếp khi bị dồn vào thế chân tường.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X