Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep vẫn thận trọng trước trận lượt về với Bayern

Thứ Tư 12/04/2023 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù cùng Man City hạ gục Bayern với tỉ số 3-0 trong trận Tứ kết lượt đi Champions League, HLV Pep Guardiola khẳng định mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ.

Pep khiêm tốn sau khi hủy diệt Bayern

Trên sân nhà, Man City đánh bại Bayern với tỉ số 3-0 trong trận Tứ kết lượt đi Champions League 2022/23. The Citizens tận dụng tốt những sai lầm của đối thủ để ghi bàn, qua đó có được lợi thế lớn trước trận lượt về. 

Dù thắng cách biệt lớn, HLV Pep Guardiola vẫn rất khiêm tốn. Ông khẳng định mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ trước trận lượt về sau đây 1 tuần. 

Pep vẫn thận trọng trước trận lượt về với Bayern 1
Man City đánh bại Bayern với tỉ số 3-0 tại lượt đi Tứ kết Champions League.

HLV Pep Guardiola chia sẻ trên BT Sports:

"Đối đầu Bayern, bạn sẽ hiểu họ là 1 đội bóng chất lượng như thế nào. Trận đấu này rất chặt chẽ trong khoảng 60 phút đầu tiên, nhiều thời điểm Bayern chơi tốt hơn chúng tôi. 

Nhưng sau phút 65, mọi chuyện thuận lợi hơn nhiều với chúng tôi. Cục diện trận đấu thay đổi sau khi Man City có được bàn thắng thứ hai. Chúng tôi đã có những sự điều chỉnh và chơi khởi sắc hơn. Tôi hài lòng về kết quả này.

Tôi từng làm việc ở Bayern và hiểu rất rõ tinh thần của họ. Họ không dễ dàng từ bỏ đâu. Hãy nhìn băng ghế dự bị của Bayern. Họ có quá nhiều lựa chọn chất lượng, trở thành mối đe dọa cho chúng tôi. 

Vẫn còn trận đấu lượt về ở phía trước. Mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ sau trận lượt đi. Và chúng tôi không được phép chủ quan sau chiến thắng này."

Haaland hủy diệt Bayern, Man City đặt một chân vào bán kết Champions LeagueHaaland hủy diệt Bayern, Man City đặt một chân vào bán kết Champions League
Cặp đấu được xem là cân bằng nhất vòng tứ kết Champions League 2022/23 hóa ra lại không hấp dẫn như mọi người nghĩ bởi đơn giản Man City tỏ ra quá vượt trội. Một lần nữa "quái vật" Haaland tỏa sáng với một bàn và một kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X