Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep từ chối việc chúc mừng Real Madrid

Thứ Tư 04/05/2022 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tuyên bố rằng Man City sẽ không xếp hàng chúc mừng Real Madrid với danh hiệu vô địch La Liga vừa qua vì trận đấu tới đây thuộc khuôn khổ Champions League.

Pep chia sẻ trước trận gặp Real Madrid

Câu hỏi đầu tiên HLV Pep Guardiola nhận được trong buổi họp báo trước thềm trận Bán kết lượt về Champions League là việc liệu Man City có xếp hàng để chúc mừng Real Madrid sau chức vô địch La Liga hay không. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha thẳng thắn bày tỏ quan điểm:

"Chắc chắn là không, chúng tôi đã chúc mừng họ. Đây là 1 trận đấu tại Champions League chứ không phải tại La Liga."

Kevin de Bruyne nhận điểm cao nhất bên phía Man City
Man City đánh bại Real Madrid với tỉ số 4-3 ở lượt đi.

Ở lượt đi, Man City đã đánh bại Real Madrid với tỉ số 4-3 trên sân nhà. Tuy nhiên, kết quả này chưa phải quá an toàn với thầy trò Pep Guardiola và mọi chuyện vẫn còn đang ở phía trước.

 "Cả hai đội đều mạnh. Tuần trước, tôi có nói rằng Man City muốn thắng chung cuộc để lọt vào trận chung kết lần thứ hai liên tiếp.

Nhưng không có gì đảm bảo chuyện các cầu thủ sẽ đá giống hệt lượt đi. Tôi không biết điều gì sẽ diễn ra ở trận đấu này. Chúng tôi sẽ cố làm tất cả những gì có thể để cố gắng giành chiến thắng."

Trong khi đó, Kevin De Bruyne cho biết: "Tôi sẽ làm mọi thứ để giúp đỡ đội bóng giành chiến thắng. Tất cả sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể và hy vọng được góp mặt ở Paris."

Trận Bán kết lượt về Champions League 2021/22 giữa Real Madrid vs Man City diễn ra vào 2h rạng sáng mai ngày 5/5 (theo giờ Việt Nam).

De Bruyne muốn Man City giữ chân một cái tênDe Bruyne muốn Man City giữ chân một cái tên
Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã có những chia sẻ về người đồng đội Gabriel Jesus.
Pep Guardiola gia hạn với Man City để thuyết phục HaalandPep Guardiola gia hạn với Man City để thuyết phục Haaland
HLV Pep Guardiola được cho là đã đạt thỏa thuận hợp đồng mới với Man City có thời hạn tới năm 2025.
Nhận định Real Madrid vs Man City (02h00 ngày 5/5): Bản lĩnh nhà vuaNhận định Real Madrid vs Man City (02h00 ngày 5/5): Bản lĩnh nhà vua
Man City sở hữu rất nhiều cơ hội tốt nhưng không thể kết liễu Man City ở trận lượt đi. Và tất cả đều hiểu rằng thầy trò Pep Guardiola có nguy cơ phải trả giá...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X