Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Thua Barca không phải trận đấu tồi tệ nhất của tôi"

Thứ Năm 20/10/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola khẳng định rằng thất bại nhục nhã 0-4 trước Barcelona vừa qua vẫn chưa phải trận đấu tồi tệ nhất mà ông từng phải trải qua trong sự nghiệp.
Pep Thua Barca khong phai tran dau toi te nhat cua toi hinh anh
HLV Pep Guardiola cho rằng thất bại trước Barca chưa phải trận đấu tệ nhất

HLV Pep Guardiola vừa có một lần trở lại Nou Camp vô cùng tồi tệ. Tuy Barca khởi đầu không mấy thuận lợi khi lần lượt Alba rồi sau đó là Pique phải rời sân sớm vì những chấn thương nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha chẳng thể tạo nên một thế trận quá lấn lướt trước đội bóng cũ. Thậm chí, dù bị dẫn 1-0 từ phút thứ 17 nhưng Man xanh cũng không thể tạo nên được quá nhiều sóng gió trước khung thành của Ter Stegen.

Sang đến hiệp hai, chiếc thẻ đỏ tai hại của Bravo đã khiến cho mọi hy vọng có điểm tại Nou Camp của thầy trò Pep Guardiola coi như tan biến. Messi sau đó đã hoàn tất một cú hat-trick. Còn Neymar dù không thể ghi bàn trên chấm phạt đền nhưng cũng lập công chuộc tội vào phút 89 để ấn định tỉ số 4-0 của trận đấu.

Đây phải nói là một trải nghiệm vô cùng tồi tệ của HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, nhà cầm quân 45 tuổi cho biết ông từng phải đối diện với thất bại nặng nề hơn nhiều. “Thất bại tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi là khi Bayern để thua Real Madrid. Đó là một thất bại toàn diện và một loạt sai lầm mà tôi đã tạo ra với đội hình xuất phát”.

Trong quãng thời gian dẫn dắt Bayern, HLV Pep Guardiola cũng từng trở lại mái nhà xưa Nou Camp một lần. Đó là ở mùa giải 2014/15 khi Bayern Munich đụng độ Barca ở vòng bán kết Champions League. Nhưng đó cũng không phải là một kỷ niệm đáng nhớ khi mà “Hùm xám” hùng mạnh lại để thất thủ 0-3 ngay ở trận lượt đi trước đại diện của La Liga. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Man City đã tạo ra nhiều cơ hội hơn so với Bayern trong quá khứ nhưng vẫn thất bại một phần là vì chất lượng đội hình của Barca.

“Lần trở về trước đây với Bayern, chúng tôi đã không thể tạo ra những cơ hội ăn bàn. Nhưng hôm nay Man City đã làm được. Chúng tôi đã tạo ra đủ số cơ hội để có một hoặc hai bàn thắng. Nhưng Barca có thể trừng phạt bạn. Họ là một đội bóng chất lượng ở mọi tuyến. Chúng tôi đã kiểm soát tốt, trừ những tình huống bị thủng lưới”.
Tại sao Aguero ngồi dự bị trận gặp Barca?
Một thắc mắc không nhỏ sau trận Barca 4-0 Man City là tại sao Guardiola lại để Aguero trên ghế dự bị tới phút 79 mới cho vào sân.

Xuân Phong
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X