Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: HLV Pep Guardiola giải thích thế nào sau thất bại trước Lyon?

Chủ Nhật 16/08/2020 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City vs Lyon, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận với một chiến thuật hợp lý cùng khả năng tận dụng tốt cơ hội, đại diện của Ligue 1 xứng đáng đi tiếp.

Pep Guardiola không hài lòng với các học trò


video

Man City dù được đánh giá cao hơn Lyon, song đã gây thất vọng khi để thua 1-3, qua đó nhường chiếc vé vào chơi trận bán kết cho đối thủ. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Man xanh bị loại ở tứ kết Champions League dưới thời HLV Pep Guardiola.
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City vs Lyon hình ảnh

HLV Pep Guardiola nói về trận thua Lyon


Đội chủ sân Etihad đã trải qua một mùa giải thất bại, họ chỉ có duy nhất danh hiệu cúp Liên đoàn. HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City vs Lyon, ông thầy người Tây Ban Nha nói với BT Sport:

"Man City đã cố gắng tìm kiếm khoảng trống trong 25 phút đầu tiên nhưng không thành công, họ chơi chặt chẽ và bịt kín đường vào khung thành. Sang hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn, nhưng như thế là chưa đủ. Ở những trận đấu quan trọng như thế này, bạn phải có màn trình diễn hoàn hảo nếu muốn giành chiến thắng".

"Chúng tôi chưa thể hiện hết khả năng của mình, đội bóng bỏ lỡ một vài cơ hội và cũng để lộ nhiều sai lầm nơi hàng thủ. Tất nhiên, tôi phải dành cho Lyon những lời khen, họ đã chơi thực sự tốt. Họ chơi phòng thủ chặt chẽ và tận dụng tối đa những cơ hội, họ xứng đáng là đội giành vé đi tiếp".

Khi được hỏi về pha bỏ lỡ của Raheem Sterling, Pep nói thêm: "Trong tình huống này, bạn phải gỡ hòa để đưa trận đấu vào hiệp phụ, nhưng cậu ấy đã sút hỏng và chúng tôi nhận bàn thua thứ 3 ngay sau đó. Đó là một pha bỏ lỡ đáng tiếc".

Kết quả cúp C1 Man City vs Lyon link xem video bàn thắng
Kết quả bóng đá cúp C1 Man City vs Lyon 1-3 tứ kết cúp C1/Champions League đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Man City vs Lyon.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Man City 1-3 Lyon
Man City đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Lyon ở tứ kết Champions League 2019/20, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận đấu này.
10 con số gây sốc sau trận Man City 1-3 Lyon
Lyon đã tạo ra bất ngờ khi đánh bại Man City 3-1 ở tứ kết Champions League mùa giải 2019/20, cùng nhìn lại những thống kê Man City vs Lyon ấn tượng nhất.
Xem lại pha bỏ lỡ khó tin của Sterling khiến Man City cay đắng rời C1
Ở trận Man City vs Lyon, tiền đạo Raheem Sterling đã bỏ lỡ một cơ hội khó tin ở những phút cuối trận, ngôi sao người Anh gián tiếp đá bay chiếc vé vào bán kết...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X