Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep tuyên bố lý do không nhượng bộ Dinamo Zagreb

Thứ Năm 12/12/2019 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về trận Dinamo Zagreb vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ lý do sử dụng đội hình mạnh dù chính thức đi tiếp.

Man City không nhượng bộ Dinamo Zagreb


Sau 5 lượt trận ở vòng bảng Champions League 2019/20, Man City đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng C. Chuyến hành quân đến sân của Dinamo Zagreb chỉ mang tính chất thủ tục, nhưng với chủ nhà thì lại khác. Đội bóng của Croatia vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu giành một kết quả tốt trước Man xanh.
HLV Pep Guardiola nói về trận Dinamo Zagreb vs Man City hình ảnh

Pep phát biểu sau trận thắng Dinamo Zagreb


Vào cuối tuần này, Man City sẽ phải làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. Giới chuyên môn và NHM đều dự đoán Pep sẽ sử dụng đội hình B, song nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã tung ra sân một đội hình khá mạnh.

Những Jesus, Bernardo Silva, Mahrez, Otamendi hay Gundogan giúp Man City tỏ ra vượt trội so với đội chủ nhà. Trong 90 phút Man xanh cầm bóng tới 75%, dứt điểm gấp 2 lần đối thủ. Với những sự vượt trội, họ giành chiến thắng 4-1.

Với 3 điểm có được, Man City đã lấy lại sự tự tin sau trận thua MU, họ có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Arsenal. Còn với Dinamo Zagreb, đội bóng này xếp bét bảng và thậm chí không có vé dự Europa League.

HLV Pep Guardiola nói về trận Dinamo Zagreb vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ lý do sử dụng đội hình mạnh dù chính thức đi tiếp.

“Trong nửa đầu hiệp 1 chúng tôi đã chơi không tốt, nhưng 75 phút còn lại Man City đã là chính mình. Chúng tôi kiểm soát tốt thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và ghi 4 bàn thắng. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện, đặc biệt trong hiệp thi đấu thứ 2”.

“Man City đã đi tiếp, nhưng vì danh dự của CLB, chúng tôi buộc phải hướng đến những chiến thắng. Quãng thời gian sắp tới sẽ rất khó khăn và đội bóng cần duy trì sự tập trung cần thiết”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X